Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai nhân 'Mỹ nhân ngư' lộ ảnh ôm hôn tài tử 18 tuổi trên phố

Lâm Duẫn và Tống Uy Long bị bắt gặp tình cảm trên phố. Hai người sau đó xác nhận chuyện hẹn hò nhưng lại khẳng định đã quay lại mối quan hệ bạn bè.

Sáng 28/12, hình ảnh hẹn hò trong tối giữa diễn viên 18 tuổi Tống Uy Long và một cô gái đã được đăng tải trên mạng xã hội. Theo Ifeng, ngay sau đó, dân mạng nhận ra cô gái hẹn hò cùng Tống Uy Long là nữ diễn viên Mỹ nhân ngư Lâm Duẫn.

Lam Duan yeu tai tu 18 tuoi anh 1
Lâm Duẫn và Tống Uy Long tình cảm trên phố lúc tối muộn.

Theo miêu tả từ Sina, hôm đó, Tống Uy Long đã tranh thủ hẹn hò ngay khi rời sân bay. Anh ngồi chờ bạn gái khá lâu. Khi Lâm Duẫn xuất hiện, hai người lập tức dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. “Họ ôm hôn nhau như thể rất lâu mới gặp mặt. Sau đó, hai người cùng đi về nhà Lâm Duẫn”, một người chứng kiến cho hay.

Trước thông tin này, vào tối 28/12, phía nam diễn viên Tống Uy Long đã lên tiếng. Đại diện Tống Uy Long khẳng định anh cùng diễn viên Lâm Duẫn từng có giai đoạn hẹn hò. Nhưng họ đã chia tay và trở lại quan hệ bạn bè. Người đại diện cũng phủ nhận tin đồn Tống Uy Long qua đêm ở nhà Lâm Duẫn.

“Tống Uy Long cùng Lâm Duẫn gặp nhau khi hợp tác phim Bỉ ngạn hoa. Trong thời gian làm việc chung, hai người đã tìm hiểu đối phương. Nhưng hiện giờ, cả hai đã quay lại mối quan hệ bạn bè. Hôm đó, hai người chỉ đi xem phim”, đại diện phía Tống Uy Long nói.

Lam Duan yeu tai tu 18 tuoi anh 2
Lâm Duẫn và Tống Uy Long. Uy Long năm nay 18 tuổi.

Tống Uy Long năm nay 18 tuổi, cao 1,85 m và là diễn viên trẻ đang được o bế tại Trung Quốc. Anh được chú ý nhò Truy tìm ký ức, Phượng tù hoàng. Anh chưa từng vướng tin đồn tình cảm.

Trong khi đó, Lâm Duẫn năm nay 21 tuổi, nổi tiếng khi được giao vai nữ chính trong Mỹ nhân ngư do Châu Tinh Trì thực hiện. Cô và Phùng Thiệu Phong từng bí mật hẹn hò.

Sao nữ xấu nhất phim Châu Tinh Trì kể bị sàm sỡ ngay trên sân khấu

Uyển Quỳnh Đan tâm sự cô từng bị một khán giả nam tấn công ngay trên sân khấu nhưng lại chỉ biết đứng yên chịu trận.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm