Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai nhân gốc Việt Maggie Q mặt biến dạng khi dự LHP Cannes?

Tại sự kiện thảm đỏ mới đây ở LHP Cannes, người được cho là Maggie Q xuất hiện với gương mặt sưng phồng, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh quen thuộc trước đây của nữ diễn viên.

Hôm 16/5 (giờ Pháp), hãng Getty Images đăng tải loạt hình ảnh một diễn viên trên thảm đỏ buổi lễ công chiếu phim Burning tại LHP Cannes với dòng chú thích đó là Maggie Q, ngôi sao gốc Việt. 

Các hình ảnh do Getty Images chụp cho thấy cô gái này hoàn toàn khác biệt so với nữ diễn viên Mission Impossible. Không có dáng vẻ gầy gò như Maggie Q, cô gái này trông đầy đặn. Điều đáng nói là gương mặt của cô gái sưng phồng như hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. 

Maggie Q khac la khi xuat hien o Cannes anh 1
Gương mặt khác lạ của người được cho là Maggie Q tại LHP Cannes.

“Cô ấy như bị phù ở mặt, mọi đường nét đều thiếu cân đối”, cư dân mạng Trung Quốc nhận xét trên Sina. Nhiều khán giả cho biết họ không thể nghĩ rằng đây là Maggie Q.

Hình ảnh Maggie Q trong quá khứ được đưa ra so sánh cho thấy sự khác biệt hiện tại là quá lớn. Một số người đặt nghi vấn Maggie Q lạm dụng thẩm mỹ trẻ hóa da và nâng kích thước vòng một đã dẫn đến tác dụng phụ. 

Một khả năng nữa là Getty Images đã bị nhầm, tưởng rằng cô gái lạ này là Maggie Q. Trên thực tế, đã không ít lần các phóng viên ảnh quốc tế bị nhầm tên tuổi những diễn viên gốc Á. 

Các hình ảnh của Maggie Q cập nhật trên Instagram những ngày gần đây cho thấy cô trông vẫn bình thường, không hề có điểm nào giống với cô gái xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. 

Maggie Q khac la khi xuat hien o Cannes anh 2
Gương mặt và thân hình của cô gái rất khác so với Maggie Q.

Maggie Q sinh ngày 22/5/1979 tại Mỹ. Cha cô là người Mỹ mang hai dòng máu Ireland và Ba Lan. Mẹ cô là người Việt. Maggie Q khởi nghiệp là người mẫu ở Trung Quốc và Nhật Bản trước khi trở thành diễn viên.

Với gương mặt sắc sảo thấp thoáng nét ma mị cùng thân hình chuẩn mực và khả năng diễn xuất tốt, Maggie Q là một trong những giai nhân gốc Việt thành công nhất tại Hollywood. Tại Trung Quốc, cô thường lọt top đả nữ được yêu thích nhất màn ảnh.

Maggie Q khac la khi xuat hien o Cannes anh 3
Hình ảnh quá khứ của Maggie Q.

Maggie Q từng đảm nhận vai nữ chính trong hàng loạt bộ phim đình đám như Live Free or Die Hard, Mission: Impossible III và Divergent - Insurgent. Về đời tư, hiện Maggie Q hạnh phúc trong mối quan hệ với nam diễn viên hơn cô 18 tuổi, Dyman McDermott.

'Phạm Băng Băng phiên bản 2' xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes

Thảm đỏ LHP Cannes tối 17/5 thu hút sự quan tâm của công chúng với sự xuất hiện của "Phạm Băng Băng phiên bản 2".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm