Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai nhân 20 tuổi của Châu Tinh Trì nói dối chuyện tình cảm

Sau tuyên bố "độc thân", Lâm Duẫn đã bị phát hiện tay trong tay tình cảm suốt đêm bên tài tử Phùng Thiệu Phong. Hình ảnh đăng tải khiến cô gặp không ít chỉ trích từ khán giả.

Theo Nam Đô, vào ngày 15/4, khi tham dự sự kiện của tạp chí Marie Claire tại Thượng Hải (Trung Quốc), nữ diễn viên 20 tuổi khẳng định không còn yêu ai với truyền thông. Tuyên bố của cô khiến báo chí và khán giả tin rằng cô và Phùng Thiệu Phong đã chia tay sau vài tháng hẹn hò.

My nhan ngu Lam Duan noi doi anh 1
Lâm Duẫn dính như sam bên Phùng Thiệu Phong suốt tối. Ảnh: Nam Đô.

Tuy nhiên, hình ảnh cặp đôi có buổi tối lãng mạn trên du thuyền cùng bạn bè được đăng tải vào sáng 18/4 chứng minh điều ngược lại. Theo miêu tả, Phùng Thiệu Phong sau khi từ sân bay trở về đã đến khách sạn đón Lâm Duẫn. Hai người di chuyển đến khu du lịch bên sông Hoàng Phố nổi tiếng. Phùng Thiệu Phong bỏ tiền thuê trọn du thuyền để tận hưởng những giây phút riêng tư. Trong suốt buổi tối, Lâm Duẫn dính như sam bên diễn viên đàn anh.

“Có thể thấy, Lâm Duẫn mới gia nhập ngành giải trí nhưng đã sớm học cách nói dối. Chuyện tình cảm nếu không muốn trả lời, cô ấy có thể từ chối bình luận thay vì nói sai sự thật”, QQ đánh giá. Rất nhiều khán giả cho rằng trong lần cư xử này, Lâm Duẫn đã “tự vạch tính xấu của mình”.

My nhan ngu Lam Duan noi doi anh 2
Họ vẫn hạnh phúc sau tuyên bố độc thân của Lâm Duẫn. Ảnh: Nam Đô.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong Cung tỏa tâm ngọc. Anh từng vướng tin đồn tình cảm với Dương Mịch khi hợp tác chung.

Năm 2012, anh công khai chuyện yêu đương với người đẹp Nghê Ni. Hồi tháng 5/2015, anh bất ngờ tuyên bố chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Trong khi đó, Lâm Duẫn sinh năm 1996, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Năm 2014, cô gây chú ý khi vượt qua 12.000 thí sinh trong cuộc thi tìm kiếm diễn viên cho dự án Mỹ nhân ngư.

Lâm Duẫn hiện sánh ngang Trương Bá Chi, Mạc Văn Úy hay Chu Ân, có tên trong danh sách “Tinh nữ lang” - người đẹp nổi danh nhờ phim Châu Tinh Trì.

My nhan ngu Lam Duan noi doi anh 3
Phùng Thiệu Phong thuê du thuyền riêng. Ảnh: Nam Đô.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm