Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã sức hấp dẫn của New Aveo X7 thời bão hòa smartphone

New Aveo X7 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi.



Trang công nghệ Mashable cho rằng nhu cầu mua smartphone của người dùng đang bị bão hòa ở phân khúc cao cấp, còn các dòng smartphone bình dân vẫn “có tương lai hơn” ở những thị trường mới nổi như Việt Nam. Tuy nhiên phân khúc này hiện nay cũng đã xuất hiện khá nhiều đối thủ cạnh tranh trên mảnh đất smartphone bé nhỏ. Các hãng này luôn cố gắng đưa ra những tính năng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Việc tập trung quá nhiều vào cấu hình và tính năng mới nên các hãng lơ là việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành từ đó cũng bị thấp dần đi.


Các dòng smartphone bình dân tầm giá 5 triệu hầu hết chỉ được bảo hành màn hình cảm ứng 1 tháng, trong khi cốt lõi của 1 chiếc smartphone không phải là cấu hình mạnh hay tính năng độc, mà chính là màn hình cảm ứng. Một khi màn hình lỗi, bạn không thể vận hành 1 tính năng nào trên smartphone dù chỉ là nghe 1 cuộc điện thoại. Cộng thêm vào đó, giá thành để thay màn hình cảm ứng không hề rẻ, khoảng 1,5 triệu cho 1 chiếc smartphone tầm giá 5 triệu. 

Tất cả các smartphone của hãng Avatelecom (nhà máy sản xuất tại Đài Loan) đều nhận được chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng 1 đổi 1. Hơn nữa, màn hình cảm ứng của các sản phẩm mới ra mắt như New AveoX7 còn được làm bằng chất liệu cường lực chống va đập rất tốt, kết hợp từ công nghệ phủ Nano với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3, tránh tối đa việc rơi vỡ màn hình. Clip thử độ bền màn hình cảm ứng của New Aveo X7 tại đây.

Việc bảo hành cả phần cứng của máy lẫn màn hình cảm ứng 12 tháng và đổi máy mới ngay trong tuần đầu cũng là việc hãng ngầm khẳng định với khách hàng rằng chỉ có sản phẩm chất lượng tốt thì hãng mới dám bảo hành lâu như vậy. Việc là đối tác chính thức của nhà sản xuất chip và link kiện hàng đầu thế giới Meditek (Samsung, HTC… cũng là đối tác), hãng đã 1 lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của hãng đều được chọn lọc từ những chi tiết nhỏ nhất.

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh để chứng minh rằng, trong một số trường hợp nó có thể trở thành công cụ chụp hình tốt hơn máy ảnh bỏ túi thông thường, với camera 13Mpx cho ra những tấm hình nét căng, mịn màng. 

Là khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại TP.HCM, anh Phú nói: “Tôi tò mò cái tên “CameraPhone” của sản phẩm nên đã đến đây trải nghiệm. Quả thật ngoài các tính năng công nghệ cao cấp, camera của X7 chụp nét và rẩt tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng”.

Hình ảnh chụp từ Aveo X7.

Không chỉ sử hữu cấu hình mạnh như chíp lõi tứ Mediatek 6589 tốc độ 1,5Ghz x 4, dung lượng RAM 2Gb và bộ nhớ trong 32Gb cho ra tốc độ xử lý khá tốt mà New Aveo X7 còn được tích hợp tính năng kết nối không dây độc đáo.

Với việc sở hữu sản phẩm tốt cả về chất lượng và chế độ bảo hành, Avatelecom sở hữu gần 100 showroom phân phối trên toàn quốc và trung tâm CSKH 24/24.

Website: www.avatelecom.vn.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm