Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã nụ cười 'khuynh đảo' lòng người của Hoàng Yến Chibi

Trong 2 ngày 21 và 22/9, Công ty TNHH Lotte Việt Nam tổ chức chương trình “Bảo vệ sức khỏe răng miệng” tại Hà Nội với sự tham gia của nữ diễn viên - ca sĩ Hoàng Yến Chibi.

Tại chương trình, Hoàng Yến Chibi góp mặt với vai trò đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Lotte Xylitol, là cầu nối trong các hoạt động quảng cáo và các chiến dịch tuyên truyền cho sản phẩm kẹo gum không đường Lotte Xylitol trong tương lai. Gương mặt khả ái, nụ cười tươi nổi bật, Hoàng Yến Chibi không ngừng “đốn tim” những ai đứng đối diện mình.

Lotte Xylitol anh 1
Hoàng Yến Chibi luôn biết cách “đốn tim” người đối diện với nụ cười rạng rỡ.

Hoàng Yến Chibi đã có buổi giao lưu chia sẻ cách giữ hàm răng khỏe, nụ cười tươi. Theo đó, cô luôn tuân thủ phương pháp đánh răng tối thiểu 2 lần mỗi ngày cùng chế độ ăn uống giàu vitamin, chất xơ từ trái cây, rau quả. Đồng thời, cô cũng hạn chế uống các loại nước có ga hay ăn vặt.

Lotte Xylitol anh 2
Nhờ nụ cười vô tư, nữ diễn viên luôn tràn đầy sức sống và biết cách khuấy động bầu không khí xung quanh.

Do lịch trình làm việc bận rộn, Hoàng Yến Chibi đã tìm ra cho mình “bảo bối” chăm sóc răng miệng mọi lúc mọi nơi là nhai 2 viên kẹo gum Lotte Xylitol sau mỗi bữa ăn, kể cả sau khi ăn vặt. Kẹo gum Lotte Xylitol với thành phần chính là xylitol - chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây sồi xanh nên có hàm lượng calo thấp, tốt cho răng và sức khỏe. Dùng kẹo gum Lotte Xylitol sau khi ăn giúp loại bỏ mảng bám trên răng, ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.

Sự kiện còn có một số hoạt động thú vị, thu hút đông đảo người quan tâm tham dự. Theo đó, mọi người được kiểm tra răng miệng miễn phí, được xem biểu diễn nhạc acoustic ấn tượng, nhận quà hấp dẫn từ vòng quay may mắn…

Cũng tại sự kiện, ông Yamada Akihiro, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Việt Nam, chia sẻ thông tin đáng chú ý: “Việt Nam hiện có hơn 90% dân số đang mắc các bệnh về răng miệng, trong đó hơn 80% người bị sâu răng vĩnh viễn là người trưởng thành và người cao tuổi”.

Vì vậy, chiến dịch thường niên “Bảo vệ sức khỏe răng miệng” của Lotte Xylitol hướng tới xây dựng thói quen chăm sóc răng miệng của người Việt Nam, đồng thời góp phần giảm tỷ lệ người có bệnh về răng miệng.

Lotte Xylitol anh 5
Ông Akihiro Yamada phát biểu tại chương trình.

Với hình ảnh đại sứ thương hiệu mới Hoàng Yến Chibi, Lotte Xylitol Việt Nam hy vọng các sản phẩm Lotte Xylitol nói chung, kẹo gum Lotte Xylitol nói riêng sẽ nâng cao thói quen bảo vệ răng miệng cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Lotte Xylitol anh 6

Lotte Xylitol hiện gồm 2 dòng sản phẩm là kẹo gum và viên ngậm.

Trong đó, kẹo gum Lotte Xylitol có hàm lượng xylitol chiếm hơn 50% trong tổng thành phần chất tạo ngọt, được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận giúp ngăn ngừa sâu răng. Cách hiệu quả nhất là nhai 2 viên sau mỗi bữa ăn.

Viên ngậm Lotte Xylitol ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi với hàm lượng xylitol chiếm 99,7% trong tổng thành phần chất tạo ngọt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm