Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã lý do iPhone hút khách dịp trước Tết

Dịp Tết, nhu cầu mua sắm smartphone của người dùng Việt tăng cao. Trong đó, iPhone của Apple vẫn là một trong những sản phẩm thống lĩnh thị trường di động và hút người mua.

Dưới đây là những lý do nhiều khách hàng chọn mua các model iPhone trước Tết.

Nhu cầu sử dụng smartphone tăng đột biến trong dịp cận Tết

Người Việt sắm iPhone không chỉ để dùng mà còn làm quà biếu, tặng dịp Tết. Bởi từ lâu iPhone đã được định vị khá rõ nét trong tâm trí khách hàng là sản phẩm chất lượng, sang trọng và đẳng cấp riêng.

Cứ mỗi dịp cận Tết, iPhone lại được người dùng Việt săn đón khiến nhu cầu thị trường tăng cao đột biến.

Trước đây, iPhone được xem là mặt hàng xa xỉ. Tuy nhiên hiện nay, iPhone lại trở nên phổ biến và phù hợp với thu nhập của nhiều người tiêu dùng nhờ các chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, những sản phẩm đã qua sử dụng, hàng trưng bày có độ mới đến 99% cũng là phân khúc hàng được người dùng quan tâm.

Theo Bùi Văn Tuân, Giám đốc kinh doanh của USCOM - hãng chuyên gia bán lẻ các sản phẩm Apple tại Việt Nam, các mẫu iPhone đã qua sử dụng đang được bán phổ biến nhất vẫn là iPhone 5/5S và iPhone 6. Các thế hệ iPhone mới đến 99% này đáp ứng được đầy đủ các tính năng cao cấp của một chiếc smartphone hiện đại mà vẫn đem đến cho người dùng sự sang trọng, hợp thời.

Một số nhà bán lẻ sản phẩm của Apple như USCOM luôn trong tình trạng đông khách hàng mua iPhone dịp cuối năm.

Khảo sát tại showroom của USCOM, hiện iPhone 5 mới 99% có mức giá dao động từ 3,65 triệu đồng đến 4,55 triệu đồng. Với mức giá này, sinh viên hay những người mới đi làm cũng có thể sắm cho mình một sản phẩm của Apple.

iPhone 5S mới 99% có mức giá nhỉnh hơn một chút, dao động từ 4,95 triệu đồng đến 6,55 triệu đồng với các phiên bản từ 16 GB cho đến 64 GB để người dùng chọn lựa.

Đối với iPhone 6 mới đến 99% thì có mức giá chỉ bằng một nửa sản phẩm mới. Đơn cử như iPhone 6 16 GB mới đến 99% có giá chỉ từ 9,75 triệu đồng được USCOM bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng.

Các thế hệ iPhone 5/5S và iPhone 6 mới đến 99% vẫn được người dùng Việt đặc biệt yêu thích.

Cũng tại hệ thống cửa hàng này, nhu cầu của khách hàng mua iPhone 6S/6S Plus trong dịp cận Tết cũng tăng mạnh. Hiện mức giá niêm yết của iPhone 6S 16 GB chính hãng của USCOM chỉ còn 15,48 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với trước đó. iPhone 6S Plus là 18,58 triệu đồng, được bảo hành một năm một đổi một.

Nhà bán lẻ iPhone đưa khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu

Trước nhu cầu mua sắm iPhone của khách hàng trong dịp Tết tăng mạnh, nhiều cửa hàng điện thoại đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn người dùng với mức giá giảm ít nhất từ 500.000 đồng.

Tùy theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn những chiếc iPhone đã qua sử dụng hoặc iPhone mới.

Ngoài việc thường xuyên điều chỉnh giá sản phẩm, iPhone bán chạy tại USCOM còn nhờ cửa hàng có nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn như Giờ vàng giảm giá đến 50% hay tài trợ giá trực tiếp đến một triệu đồng cho khách hàng mua iPhone, iPad và Macbook.

USCOM được vinh danh Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng tại Nhà hát Lớn Hà nội ngày 28/1 vừa qua.

Người dùng ngoài việc tìm đến những địa chỉ có mức giá bán cạnh tranh còn đặc biệt chú ý tới dịch vụ và chất lượng sản phẩm. USCOM hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ điện máy với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giải quyết mọi vấn đề đứng trên phương diện của khách hàng. Vì vậy, đây là đơn vị được người tiêu dùng tin chọn, đánh giá cao trong năm 2015.

Không chỉ có mức giá tốt trên thị trường mà nhờ vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn, một số nhà bán lẻ các sản phẩm của Apple như USCOM luôn trong tình trạng đắt hàng iPhone.

Được sim số đẹp tự chọn miễn phí, bút cảm ứng điện dung sành điệu, khăn lau màn hình cao cấp, dán skin bảo vệ phím Home, bộ ứng dụng có bản quyền lên tới 100 triệu đồng, bảo hành phần mềm trọn đời máy, tặng thêm tiền đến 1 triệu đồng nếu là khách hàng thân thiết… là những ưu đãi USCOM dành cho khách hàng khu mua iPhone.

Cũng tại USCOM, lượng khách hàng mua sắm iPhone tăng đột biến vì được hỗ trợ mua online nhanh chóng dễ dàng. Bạn chỉ cần nhấp chuột mua hàng online trên webiste http://uscom.vn/ hoặc gọi tới số tổng đài 093 621 8888 để đặt hàng và nhận sản phẩm tại nhà sau 30 phút.

USCOM cũng hỗ trợ khách hàng có thể mua hàng trả góp 0%, trả trước ban đầu từ 30% giá máy, không cần chứng minh thu nhập, duyệt hồ sơ nhanh chóng, chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe.

Thông tin chi tiết, liên hệ: USCOM

Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 04 6329 5118 - 093 621 8888

Website: www.uscom.vn hoặc www.facebook.com/uscom

USCOM trên Youtobe: https://www.youtube.com/uscomvn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm