Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã hình xăm tuyệt đẹp và ý nghĩa của sao

Tính cách và cá tính được bộc lộ bằng những chạm trổ trên người họ.

Demi Lovato với hình xăm một đàn chim bay tạo nét phóng khoáng và tự do. Trước đây, ca sĩ này cũng xăm trên cỗ tay mình chữ "Faith" nghĩa là đức tin.
Sau hình xăm "I'm Lost" đầu tiên năm 18 tuổi, Jackson Rathbone lại có thêm hình xăm một chiếc chai ngộ nghĩnh trên chân.
Hình xăm mới của Lady Gaga là dòng chữ ARTPOP và được xăm bên cánh tay phải. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một cụm từ mà Lady Gaga muốn sử dụng để nhớ tới Andy Warhol, người nghệ sĩ yêu thích nhất của cô.
Selena Gomez với hình trái tim rất bé và dễ thương trên cổ tay.
Ed Westwick.
Dòng chữ chạy dọc sống lưng của Victoria Beckham là một đoạn nằm trong kinh thánh của người Do Thái: "I am my beloved and my beloved is mine" (tạm dịch: tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi).
Kevin Federline.
Rihanna sở hữu nhiều hình xăm nhỏ nhưng ý nghĩa như: hình chữ thập, con chim ưng, khóa son, dãy ngôi sao ở lưng, khẩu súng bên sườn phải...
Minh tinh Angelina Jolie có hình xăm rất ý nghĩa là vị trí địa lý nơi sinh của các con mình trên bắp tay trái. Những hình xăm này được sắp xếp theo thứ tự: Campuchia cho Maddox, Ethiopia cho Zahara, Namibia cho Shiloh, Việt Nam cho Pax Thiên và Pháp cho cặp đôi Knox và Vivienne, trong đó có cả Shawnee, Oklahoma - nơi sinh của tài tử Brad Pitt.
Massimo Maccarone.
Dave Navarro có một hình xăm để nhớ về cô vợ cũ Carmen Electra trên ngực mà anh từng nói sẽ không bao giờ thay đổi hay thay thế, mặc dù cuộc hôn nhân của họ khá ngắn ngủi.
Bam Margera.
Mark McGrath cũng có nhiều hình xăm, một con chim trên vai trái và biểu tượng chữ Trung Quốc trên cổ tay trái, cổ và ngực chi chít chữ.
Audrina Patridge với chú rắn cuộn tròn trong một quả dâu.
Cheryl Cole chứng tỏ mình là hoa hồng rực rỡ bậc nhất nước Anh không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi đóa hồng gai to bản ở đùi chạy dài lên thắt lưng.
Travis Barker, nhạc sĩ, nhà sản xuất người Mỹ, tay trống của ban nhạc Blink 182 đã không biết bao lần chạm trổ hình xăm lên cơ thể mình.
John McEnro.
Mẹ A.J. McLean cho rằng những hình xăm khó hiểu trên tay anh thật là quái đản. Cựu thành viên Backstreets Boys có đời sống cá nhân thật sự phức tạp khi phải cai nghiện nhiều lần.
Kat Von D và Jesse James cũng không hề kém cạnh.
Với Pink ngoài dòng chữ "What goes around comes around" chạy vòng quanh cổ tay phải, cô còn chi chít hình xăm quanh cổ tay trái.
Eve với hình xăm khó hiểu trông như vết chân mèo trên ngực.
Cơ thể Beckham tràn đầy những hình xăm độc đáo, đó là những thông điệp yêu thương, đồng thời là những tác phẩm nghệ thuật thuật. Hình xăm đầu tiên của Becks là dòng chữ "Brooklyn" dưới lưng. Đó là là tên cậu con trai cả của Beckham, ra đời vào năm 1999. Một năm sau đó, Beckham xăm thêm một thiên thần hộ mệnh ngay giữa lưng, như để bảo vệ cho mình và gia đình. Tên của cậu con trai thứ 2 Romeo được Becks xăm trên đôi cánh của thiên thần hộ mệnh. Hình xăm số 7 bằng tiếng La Mã, với Beckham đó là con số hết sức có ý nghĩa khi đó là số áo khi anh đã thi đấu đỉnh cao trong màu áo ĐT Anh lẫn Man United. Hình xăm thiên thần bên cánh vai phải xuất hiện sau khi Becks dính đến bê bối tình ái với Rebecca Loos, với Becks đó như một sự chuộc lỗi. Hình xăm cô vợ Victoria trên cánh tay trái vào năm 2007, hình xăm 10 bông hồng bên cánh tay trái vào năm 2009, đánh dấu 10 năm ngày cưới với Victoria.
Melanie Griffith xăm hình tên chồng Antonio Banderas lên cánh tay.
Benji Madden trông như một gangster thứ thiệt.
Jesse Metcalfe lại có một hình xăm lòe loẹt khác.
Kid Rock với hình xăm như một chú đại bàng cách điệu trên quốc huy của Hoa Kỳ.
Joel Madden với chi chít những hình xăm trên người cũng khiến anh gặp không ít rắc rối. Đó có thể là hình đầu lâu, Đức chúa trời, thậm chí là búp bê trẻ em...
Jessica Alba có hình xăm như một chiếc nơ gói quà, nằm chệch phía cuối thắt lưng.
Chris Brown với hình xăm cách điệu khá mạnh mẽ, trong đó phải kể đến hình thù một con sói.
Keith Urban cũng xăm tên vợ, minh tinh Nicole Kidman lên người.

Theo The Box

Bạn có thể quan tâm