Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã 'cơn khát' đất nền ven biển Nhơn Hội

Trong làn sóng đầu tư bất động sản ven biển, Nhơn Hội là cái tên nổi bật nhờ cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ cùng tiềm năng lớn về phát triển đô thị sinh thái hiện đại ven biển.

Từ năm 2016 đến nay, giá đất ven biển tăng mạnh khiến các nhà đầu tư nhanh nhạy nhìn thấy tiềm năng của dự án bất động sản tại đây. Từ đó, xu hướng tìm thông tin và đón đầu dự án mới hình thành.

DKR anh 1
Nhơn Hội New City sở hữu vị trí liền kề điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió

Trong các vùng đất giáp biển còn lại, khu vực Nhơn Hội - Quy Nhơn nổi tiếng là địa điểm tin cậy được giới sành địa ốc săn đón. Quy Nhơn sở hữu lợi thế hạ tầng giao thông hoàn chỉnh nhờ được quy hoạch xây dựng đồng bộ. Đây đồng thời là cửa ngõ giáp ranh nhiều điểm du lịch hút khách trong nước và quốc tế như Kỳ Co, Cù Lao Xanh, Eo Gió… Tất cả giúp Nhơn hội từng bước đưa các dự án dọc tuyến đường ven biển khu này trở thành “cung đường dát vàng”.

Lượng khách du lịch quốc tế cũng như khách nội địa đến Quy Nhơn nói chung và Nhơn Hội nói riêng tăng cao, dự báo đến năm 2020 sẽ đón 5,5 triệu lượt khách, trong đó có 800.000 lượt khách quốc tế. Tốc độ tăng trưởng khách du lịch bình quân hơn 20% mỗi năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt càng thúc đẩy bất động sản phát triển.

Một trong những cái tên tọa lạc tại mảnh đất tiềm năng Nhơn Hội là Nhơn Hội New City. Dự án nhanh chóng được biết đến với hiệu suất kinh doanh cao nhờ vị trí sát biển.

DKR anh 2
Các dự án ven biển Nhơn Hội trở thành “con cưng” trong mắt các nhà đầu tư.

Với khả năng sinh lợi từ khai thác đầu tư, Nhơn Hội New City không đơn thuần là sản phẩm để đầu tư, mà còn có giá trị tích luỹ. Đặc biệt, để xây dựng dự án, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã bắt tay với đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi (DKR).

Cả hai nhà đầu tư, phát triển bất động sản đều có kinh nghiệm xây dựng và phát triển nhiều dự án trên toàn quốc. Cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, tầm nhìn chiến lược lâu dài, sự bắt tay giữa 2 doanh nghiệp này là điểm cộng của dự án.

DKR anh 3
Phối cảnh dãy thương mại tại Nhơn Hội New City.

Khi UBND tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhơn Hội New City với quy mô 36 ha, tổng mức đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng, chủ đầu tư còn bảo tồn và phát triển không gian sống xanh. Điển hình là khu công viên rộng 5 ha, kết hợp mảng xanh tự nhiên cùng hồ bơi nội khu và sân tập golf để khách hàng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên xanh mát.

Dự án cũng ghi điểm với đường đi bộ trục hướng biển, kết nối quảng trường biển, hứa hẹn thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trong tương lai, cư dân tại Nhơn Hội New City sẽ được tận hưởng không khí trong lành cùng gió biển, không gian cây xanh rộng lớn trong lòng khu đô thị.

Nhà phát triển DKR ưu đãi cho khách hàng dự án Nhơn Hội New City. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng có cơ hội sở hữu một giải đặc biệt - quà tặng là Mercedes-Benz C 250 Exclusive, một giải nhất - xe Honda City 2019, xe Honda SH 150 và hàng trăm giải thưởng giá trị khác.

Độc giả tham thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 0938.823.828 - 0918.393.003 - 0901.543.789.




Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm