Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải eSport 280.000 USD cho game nông trại vừa khai màn

Giải đấu cho tựa game giả lập nông trại Farming Simulator sẽ được tổ chức tại châu Âu với khoản tiền thưởng lên đến 280.000 USD.

Nhà phát triển game Giants Software vừa công bố giải đấu thể thao điện tử cho tựa game làm nông trại với tên gọi Farming Simulator League.

Theo công bố từ hãng, đội thi đấu gồm 3 người phải cạnh tranh với đối thủ thông qua những nhiệm vụ canh tác nông nghiệp trong game Farming Simulator 19.

Giai game Farming Simulator anh 1
Người chơi hóa thân thành nông dân trong Farming Simulator. Ảnh: Kotaku

Dự tính, có khoảng 10 giải đấu sẽ được tổ chức tại các sự kiện lớn như Gamescom, Paris Games Week trên khắp châu Âu và trận chung kết ở FarmCon 2020.

Theo Engadget, Giants Software và các hãng như Logitech, Intel tài trợ khoảng 280.000 USD cùng quà tặng. Riêng người chiến thắng sẽ mang về 110.000 USD tiền thưởng.

Trong cuộc phỏng vấn với Esports Observer, Giám đốc điều hành Giants Software, ông Christian Ammann nói rằng các đội tham gia giải đấu sẽ được hỗ trợ bởi những nhà sản xuất công nghệ nông nghiệp thay vì công ty trò chơi hay tổ chức thể thao điện tử thông thường.

Dù vậy, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về cách vận hành và cấu trúc giải đấu Farming Simulator League. Bên cạnh đó, một số nhà phát triển game khác đã thất bại trong việc tạo ra giải eSport cho sản phẩm của họ. Tiêu biểu là Daybreak và giải đấu game sinh tồn H1Z1 tệ hại.

Farming Simulator là tựa game mô phỏng cuộc sống nông trại do Giants Software phát triển. Các địa điểm trong game được dựa trên môi trường nông nghiệp tại Mỹ và châu Âu. Người chơi có thể tạo trang trại, chăn nuôi gia súc, trồng trọt và bán nông sản... Vào năm ngoái, Farming Simulator 19 đã được bán hơn một triệu bản trong 10 ngày đầu tiên ra mắt.

Game làm nông Farming Simulator 19 Farming Simulator 19 là phiên bản mới nhất, cung cấp nhiều tính năng thú vị cho người chơi thích trồng trọt và chăn nuôi gia súc.

Game hẹn hò với quả trứng gây sốt

World Record Egg là trò chơi giả lập nền web, giúp bạn hẹn hò với "quả trứng triệu like" trên Instagram.

PUBG Lite bản miễn phí hẹn ngày mở cửa thử nghiệm

Sau thời gian thử nghiệm tại Thái Lan, phiên bản PUBG Lite đã ấn định ngày ra mắt toàn cầu, theo thông tin từ fanpage của nhà phát triển.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm