Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu người đàn ông bị xe tải cuốn kẹt vào gầm

Va chạm với xe tải đi cùng chiều trên quốc lộ 2, đoạn qua thị xã Phú Thọ, một người đàn ông bị kéo lê và mắc kẹt dưới gầm. Hơn mười người dùng xẻng xúc đất mới giải cứu được.

Vụ tai nạn xảy ra trưa 12/5, trên quốc lộ 2, đoạn qua địa phận thị xã Phú Thọ.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên chiếc xe tải biển kiểm soát tỉnh Lào Cai lưu thông qua địa phận xã Phú Hộ va chạm với chiếc Honda biển kiểm soát tỉnh Phú Thọ chở hai người. Xe tải cuốn người đàn ông trung niên cùng xe máy vào gầm, hất văng người phụ nữ xuống đường.

Chiếc xe tải còn kéo lê nạn nhân vài mét trước khi đâm vào taluy bên đường.

Cuu nguoi ket duoi gam xe tai anh 1
Hơn 10 người giải cứu nạn nhân kẹt dưới gầm xe tải trên quốc lộ 2, đoạn qua thị xã Phú Thọ trưa 12/5. Ảnh: Đoàn Tân.

Người phụ nữ bị thương nhưng vẫn tỉnh táo và hô hoán nhờ giải cứu người đi cùng đang bất tỉnh, mắc kẹt dưới gầm xe tải. Hơn mười người sau đó phải dùng xẻng đào đất kéo nạn nhân ra ngoài.

"Ông ta được người dân đưa vào viện cấp cứu. Còn tài xế rời khỏi hiện trường sau đó", một người chứng kiến cho hay.

Trao đổi với Zing.vn, CSGT thị xã Phú Thọ cho biết, va chạm khiến hai người (một nam, một nữ) bị thương. Trong đó, người đàn ông 50 tuổi thương nặng, bất tỉnh được đưa vào Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ cấp cứu. Danh tính nạn nhân chưa xác định, song có thông tin là người nước ngoài.

Sau va chạm, tài xế xe tải tới công an thị xã khai báo, phối hợp với cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. Tới 16h cùng ngày, xe tải được di dời khỏi hiện trường. Cơ quan điều tra vẫn đang hoàn thiện hồ sơ, lời khai làm rõ vụ việc.

Cuu nguoi ket duoi gam xe tai anh 2
Vị trí xảy ra tai nạn chỉ cách ga thị xã Phú Thọ 6 km. Ảnh: Google Map.

Container kéo lê xe máy, hai người tử vong

Xe máy chở 3 thanh niên không đội nón bảo hiểm va chạm với xe container chạy cùng chiều trên quốc lộ 1 (TP HCM) khiến hai người chết, một người nguy kịch.

Chạy xe máy ngược chiều, người đàn ông bị xe bồn cán tử vong

Người đàn ông khoảng 40 tuổi, chạy xe máy ngược chiều trên đường Mai Chí Thọ (quận 2, TP HCM) thì bất ngờ bị xe bồn trộn bê tông đâm trúng, kéo lê trên đường, tử vong tại chỗ.



Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm