Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu 6 người bị kẹt trong thang máy

Thang máy lơ lửng giữa tầng 1 và 2, bên trong có 6 người bị mắc kẹt gần 20 phút. Cảnh sát cứu hộ vừa trấn an những người gặp nạn vừa cố định cửa, đưa 6 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Ngày 10/6, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ, cho biết Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã giải cứu thành công 6 người bị kẹt trong thang máy tại một căn hộ trên địa bàn.

ket thang may anh 1
  • Nơi xảy ra vụ 6 người bị kẹt trong thang máy. Ảnh: TTXVN.

  • Lúc 4h30 ngày 10/6, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Cái Răng, nhận được tin báo có người đang bị kẹt trong thang máy tại căn nhà ở khu vực Thạnh Lợi, phường Phú Thứ.

    Đơn vị đã điều 8 cán bộ, chiến sĩ và một xe chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường, giải cứu các nạn nhân.

    Tại hiện trường, thang máy lơ lửng giữa tầng 1 và 2, bên trong có 6 người bị mắc kẹt gần 20 phút. Lực lượng làm nhiệm vụ vừa trấn an những người gặp nạn bên trong buồng thang máy vừa triển khai thiết bị cố định, dùng khóa mở cửa thang máy, đưa từng người ra ngoài an toàn.

    Công an điều tra vụ người đàn ông đánh phụ nữ trong thang máy chung cư

    Người đàn ông trong clip thừa nhận hành vi sai, đồng thời xin lỗi nạn nhân bị mình đánh trong thang máy chung cư. Song hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm.

    Vụ rơi thang máy nhà 7 tầng: 2 nạn nhân đang sửa chữa thì gặp sự cố

    Tiếp cận hiện trường vụ rơi thang ở Hà Nội, cảnh sát phát hiện một nạn nhân ở trên nóc cabin thang máy, một người khác bị cabin đè dưới hố pit.

    Rơi thang máy nhà 7 tầng ở Hà Nội, 2 người chết

    Thang máy trong một căn nhà 7 tầng ở quận Ba Đình (Hà Nội) bị rơi làm 2 người chết vào tối 25/5.

    TTXVN

    Bạn có thể quan tâm