Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng đá Thanh Hoá - cúp Huda 2019 tìm ra các nhà vô địch

Sôi động và kịch tính là những từ người hâm mộ dành cho Giải bóng đá Thanh Hoá - cúp Huda 2019 vừa qua.

Huda anh 1
Giải bóng đá Thanh Hoá - cúp Huda 2019 chính thức khởi tranh từ ngày 6/7 với sự tham gia của 14 đội bóng, được chia thành hai đối tượng thi đấu là đội tuyển cấp huyện, thị xã, thành phố và các CLB trực thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá.
Huda anh 2
Kịch tính ngay từ những vòng khởi tranh, giải đấu Huda Cup 2019 đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ bóng đá tại Thanh Hoá.
Huda anh 3
Không chỉ là những pha tranh chấp bóng căng thẳng, những cú dứt điểm đẹp mắt, cúp Huda đã trở thành ngày hội thể thao thực thụ cho cả các vận động viên và khán giả đến sân theo dõi.
Huda anh 4
Tại nội dung dành cho các CLB, FC Đông Dương với bản lĩnh vững vàng đã có cú lội ngược dòng đầy thuyết phục và đem về chiếc cúp vô địch sau loạt đá luân lưu 11 m.
Huda anh 5
Đội bóng huyện Thiệu Nguyên giành chức vô địch nội dung thi đấu dành cho các đội bóng cấp huyện, thị xã, thành phố sau trận chung kết căng thẳng.
Huda anh 8
Bên lề sự kiện là các tiết mục biểu diễn cùng đội nhảy hoạt náo trong ngày khai mạc và các trận chung kết, mang bầu không khí lễ hội đích thực đến cho các fan của môn thể thao “vua” tại Thanh Hóa.
Huda anh 9
Với sự đồng hành của Huda, giải đấu năm nay trở nên trọn vẹn cả về chuyên môn và tổ chức. Người dân và các cầu thủ xứ Thanh đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại mùa giải năm nay. Sự thành công của Giải bóng đá Thanh Hoá - cúp Huda 2019 đã tạo tiền đề cho những bước tiến tiếp theo của thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” trên chặng đường phát triển.

Giải bóng đá Thanh Hóa - cúp Huda là giải bóng đá thường niên đã song hành cùng sự trưởng thành của bóng đá Thanh Hóa. Cúp Huda 2019 khai mạc vào ngày 6/7 tại sân vận động thị trấn huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Trận chung kết nội dung dành cho các CLB diễn ra vào ngày 16/7 tại sân vận động Quảng Xương, các đội tuyển các huyện, thị xã, thành phố đá trận chung kết vào ngày 18/7 tại sân vận động Thiệu Hoá.

Bên cạnh công tác tổ chức chuyên môn, Huda cũng mang đến giải đấu năm nay các chương trình hoạt náo sôi động cùng những phần minigame thú vị dành cho tất cả các cổ động viên theo dõi trực tiếp tại sân vận động.

Để biết thêm thông tin về Huda, độc giả truy cập fanpage doanh nghiệp tại đây.


Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm