Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng đá quốc tế Sài Gòn chuẩn bị khai diễn

Trong 2 ngày 28, 29/9 tới giải bóng đá quốc tế Sài Gòn lần 7- Saigon Hotshots 2013 dành cho các đội bóng nghiệp dư, mang tầm quốc tế sẽ được diễn ra tại sân bóng đá trong khuôn viên Đại học RMIT.

Đến nay đã có hơn 20 đội quốc tế đăng ký tham dự.
Đây là giải đấu nghiệp dư mang tầm quốc tế có quy mô, tổ chức bài bản nhất Đông Nam Á, được khởi xướng bởi 2 người nước ngoài rất đam mê bóng đá là Kevin và Justin. Giải năm nay có sự tham dự của 48 đội bóng, trong đó có 20 đội quốc tế. Các đội sẽ được chia làm 2 bảng, bảng Masters gồm 16 đội dành choc các cầu thủ từ 35 tuổi trở lên và bảng Open có 32 đội dành cho các cầu thủ dưới 35 tuổi.

Mỗi đội sẽ đăng ký 12 cầu thủ, thi đấu trên sân cỏ 7 người trong khuôn viên sân bóng của Đại học quốc tế RMIT. Đây là một trong những sân bóng hiện đại nhất Việt Nam. Mỗi đội sẽ đóng lệ phí tham dự 12 triệu đồng cùng với 4,2 triệu đồng tiền thế chân. Phần thưởng cho đội vô địch mỗi bảng Open lẫn Masters là 600 USD.

Đến với Saigon Hotshots, các thành viên của đội bóng không chỉ được tham gia tranh tài ở những trận đấu chất lượng mà còn tham dự những buổi party ngoài trời, thi ca nhạc, trình diễn thời trang, thi tung hứng, kiểm tra tốc độ…Bóng đá chỉ là một trong rất nhiều hoạt động mang đậm tính giải trí của ban tổ chức.

Điểm đặc biệt của giải đấu năm nay là một phần tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện  Poussières de Vie (Bụi đời) dành cho những trẻ em cơ nhỡ đường phố tại Việt Nam. Đồng hành cùng giải là những nhà tài trợ danh tiếng như Viet Capital Bank, Saigon Sport Academy, Family Medical Practice Vietnam, Hogs Breath Café…

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm