Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bóng chuyền VĐQG 2018: Bảng tử thần xuất hiện

Bảng tử thần đã xuất hiện tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018, với sự góp mặt của những đội mạnh tại bảng B - bảng đấu diễn ra ở Hà Nội.

Hôm 6/3, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2018. Tham dự có Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Đại diện Tổng cục Thể dục thể thao và đại diện nhà tài trợ và các cơ quan thông tấn báo chí.

Năm nay, 11 đội nam và 11 đội nữ được chia làm 2 bảng, thi đấu ở 2 địa điểm là Hải Dương và Gia Lâm (Hà Nội). Sau khi tiến hành bốc thăm, kết quả nhận được cho ra bảng tử thần ở cả 2 nội dung nam và nữ.

Theo đó, bảng B ở nội dung nữ sẽ có sự góp mặt của những đội rất mạnh là VTV Bình Điền Long An, Ngân Hàng Công Thương và Truyền Hình Vĩnh Long, bên cạnh đó là chủ nhà Hóa Chất Đức Giang và Quảng Ninh. Nội dung nam ở bảng B cũng góp mặt nhiều đội mạnh với Sanest Khánh Hòa, Thành Phố Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình cùng Hà Tĩnh và XSKT Vĩnh Long.

bong chuyen viet nam anh 1
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận bóng chuyền hấp dẫn tại giải.

Trong khi đó, bảng A diễn ra ở Hải Dương được cho là khá dễ đoán. Nội dung nam là sự góp mặt của các đội Thể Công, Biên Phòng, Long An, Quân Khu 4 và Bến Tre. Với nội dung nữ là các đội Thông tin Lienvietpostbank, Mikado Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa, Đắk Lắk và Hải Dương. Giới chuyên môn dự đoán Thể Công và Biên Phòng sẽ dễ dàng đi tiếp, trong khi Thông tin Lienvietpostbank và Mikado Thái Bình ở nội dung nữ cũng không gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh những bảng đấu, một vấn đề khác được người hâm mộ quan tâm là giá vé. Năm nay, vé các trận đấu sẽ được bán ra với giá thấp nhất nhằm thu hút khán giả tới nhà thi đấu. Một số trận đấu ban tổ chức sẽ mở cửa tự do cho khán giả, trong khi đại diện nhà thi đấu Hải Dương cho hay họ sẽ chỉ bán vé với 1 mệnh giá là 50.000 đồng.

Năm nay, giải bóng chuyền vô địch quốc gia sẽ chỉ có 1 vòng, được diễn ra từ ngày 14 đến 21/4.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm