Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bài toán thiếu điểm mua sắm và giải trí cho cư dân Bắc Giang

Bắc Giang đang trên đà phát triển nhanh chóng về dân số và kinh tế. Cùng với đó, các nhu cầu vui chơi, giải trí cũng tăng lên nhưng chưa được đáp ứng đầy đủ.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có 132 chợ các loại, 9 siêu thị và 8 trung tâm thương mại (TTTM). Các khu mua sắm này đáp ứng những mặt hàng thiết yếu hàng ngày và thường phân phối các dòng sản phẩm riêng biệt, chưa tích hợp được nhiều loại sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, một số TTTM còn kết hợp giữa cửa hàng buôn bán và căn hộ nhỏ, không có tiện ích, dịch vụ giải trí đa dạng.

Bắc Giang hiện có 2 rạp chiếu phim được đặt tại trung tâm thương mại, tích hợp thêm các quán ăn cho khách hàng, nhưng chưa thực sự đa dạng. Khu vui chơi trẻ em tại Bắc Giang chủ yếu được đặt trong các công viên hoặc tòa nhà tư nhân. Bể bơi lớn nhất tỉnh có kích thước 500 m2 và là bể bơi ngoài trời. Bắc Giang cũng chưa có khu phố quy tụ hệ thống nhà hàng, quán cà phê sang trọng.

Apec Aqua Park anh 1
TTTM nằm ở khối đế tòa nhà tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang hứa hẹn đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cao cấp của cư dân.

Do đó, một TTTM chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại tỉnh là điều cần thiết. Bên cạnh các chức năng cơ bản là cung cấp hàng hóa, TTTM nên phát triển theo xu hướng đa chức năng, hiện đại và cao cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

Tổ hợp dự án cao cấp Apec Aqua Park Bắc Giang là dự án nằm trong phân khúc cao cấp được cấp phép xây dựng tại tỉnh. Dự án sở hữu TTTM 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, đa chức năng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống trong tổ hợp và cư dân toàn tỉnh.

TTTM 5 sao tại Apec Aqua Park Bắc Giang được chủ đầu tư định hình trở thành trung tâm giải trí phồn hoa, náo nhiệt của thành phố. Các shophouse trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ ngay trung tâm thành phố là nơi hội tụ những thương hiệu danh tiếng, từ nữ trang, nước hoa đến hàng hiệu, đáp ứng nhu cầu khắt khe của những khách hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là nơi đặt showroom của những thương hiệu đình đám trên thế giới, nơi tổ chức những sự kiện ra mắt các dòng sản phẩm mới, các phiên bản giới hạn...

Apec Aqua Park anh 2
Rạp chiếu phim trong nhà theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trong TTTM tại Apec Aqua Park Bắc Giang.

Rạp chiếu phim trong nhà chuẩn quốc tế nằm trong TTTM cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân. Nằm trong tổ hợp dự án cao cấp, TTTM cũng được thừa hưởng các tiện ích 5 sao như khu vui chơi trẻ em, hệ thống spa, jjim jil bang, phòng tập gym - yoga, skybar, nhà hàng Á - Âu và bể bơi vô cực.

Khi đi vào hoạt động năm 2021, Apec Aqua Park sẽ là không gian mua sắm, giải trí mới, lý tưởng cho hàng triệu người dân Bắc Giang. Đồng thời, dự án cũng giúp giải bài toán thiếu điểm mua sắm và giải trí, hỗ trợ nâng tầm chất lượng sống cho người dân.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm