Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giấc mơ xuyên Địa Trung Hải vào top ảnh tuần

Sự mạnh mẽ của người dân London sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng và hình ảnh người tị nạn vượt biển Địa Trung Hải là hai trong số những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 1
Quay đầu: Chiếc TV cũ ở một căn hộ tại Cuba phát lại bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc ông sẽ siết chặt quy định du lịch của công dân Mỹ tới nước này và hạn chế giao dịch với các doanh nghiệp thuộc sự quản lý của quân đội Cuba. Ảnh: AP.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 2
Cùng nhau đứng lên: Người dân London tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở tòa tháp Grenfell Tower hôm 14/6. Ít nhất 30 người đã thiệt mạng và 58 người mất tích. Ảnh: Getty.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 3
Quả táo lớn: Khoảnh khắc mặt trăng chiếu sáng ở trung tâm thành phố New York của Mỹ, nơi được mệnh danh là "quả táo lớn". Ảnh: Getty.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 4
Đa sắc: Người phụ nữ vẫy cờ cầu vồng tại buổi diễu hành vì bình đẳng cho người đồng tính, song tính và chuyển giới ở thủ đô Washington DC của Mỹ. Ảnh: AFP.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 5
Tháng ăn chay: Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc người phụ nữ Ấn Độ phơi một loại miến truyền thống để làm món sheerkhorma, món ăn đặc trưng trong tháng ăn chay Ramadan. Ảnh: AFP.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 6
Trăng xanh: Tác phẩm nghệ thuật mang tên "Bảo tàng Mặt trăng" của nghệ sĩ người Anh Luke Jerram được đặt tại một bể bơi ở Rennes, Pháp. Ảnh: AFP.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 7
Tiến bước: Người dân ở Florence, Italy diễu hành trước trận bán kết của "môn thể thao bạo lực nhất thế giới" Calcio Fiorentino. Xuất hiện từ thế kỷ thứ 15 tại Italy, môn thể thao này cho phép người chơi tấn công đối phương để đưa bóng vào khung thành. Ảnh: Reuters.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 8
Máu: Người biểu tình hóa trang thành xác sống và tập trung ngoài cửa hàng KFC ở Sydney, Australia để phản đối việc giết hại và ăn thịt động vật. Ảnh: AFP.
giac mo xuyen Dia Trung Hai anh 9
Giấc mơ xuyên Địa Trung Hải: Những người tị nạn đứng trên tàu Golfo Azzurro sau khi được giải cứu khỏi những con tàu tí hon tìm cách vượt biển Địa Trung Hải. Họ đa phần là công dân Libya, mong muốn đến châu Âu với hy vọng được thay đổi cuộc sống. Ảnh: AP.
Hashtag tuần qua: Tháng 6 'họa vô đơn chí' của người London Nước Anh, đặc biệt là London, trải qua tháng 6 với một vụ khủng bố, tình trạng "quốc hội treo" sau cuộc bầu cử và trận hỏa hoạn kinh hoàng tại chung cư 27 tầng ở ngoại ô thủ đô.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm