Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá trị kép khi sở hữu căn hộ ven biển Imperium Town Nha Trang

Không chỉ là tài sản để dành nhờ pháp lý sở hữu lâu dài, Imperium Town Nha Trang còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Khách hàng lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp ven biển có thể khai thác cho thuê khi du lịch đang trên đà phát triển.

Tối ưu giá trị đầu tư tại căn hộ cao cấp ven biển

Bất động sản ven biển được nhận định đón đầu phục hồi kinh tế, đặc biệt khi nhu cầu du lịch tăng cao sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nhà đầu tư bắt đầu tìm kiếm các dự án ven biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang)…

Tại Khánh Hòa, sau 2 năm du lịch trầm lắng, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, lượng du khách đến tỉnh khá đông, đạt hơn 275.000 lượt, mang về doanh thu gần 530 tỷ đồng. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ của Nha Trang ngày càng cao. Khả năng lấp đầy phòng, doanh thu và lợi nhuận từ khai thác kinh doanh cho thuê căn hộ lưu trú tăng đáng kể.

Sự tăng trưởng du lịch trở lại là nền tảng tốt để khai thác lợi nhuận của bất động sản, đặc biệt căn hộ sở hữu lâu dài do nguồn cung khan hiếm. Một trong những dự án đáp ứng nhu cầu thị trường phải kể đến căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang.

Imperium Town Nha Trang anh 1

Căn hộ cao cấp ven biển Imperium Town Nha Trang có nhiều lợi thế đầu tư.

"Đây là thời điểm phù hợp để đầu tư căn hộ kinh doanh. Khi các hoạt động xúc tiến thương mại - du lịch hồi phục hoàn toàn, dòng khách quốc tế trở lại ồ ạt, giá bất động sản ven biển sẽ trở lại đà tăng trưởng", đại diện Indochine Đông Dương nhận định.

Giới phân tích chỉ ra 2 lợi thế của Imperium Town Nha Trang gồm: Tăng giá từ nội tại dự án và nguồn thu hàng năm qua việc cho thuê. Dự án nằm gần trung tâm hành chính mới của Nha Trang. Sự dịch chuyển về phía nam Nha Trang trong bối cảnh khu vực trung tâm có dấu hiệu quá tải được kỳ vọng thiết lập chuẩn sống mới, đẩy giá trị bất động sản tăng.

Dự án còn có pháp lý sở hữu lâu dài, góp phần bảo chứng cho tiềm năng tăng giá. Hơn nữa, Khánh Hòa được định hướng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, Nha Trang là đô thị hạt nhân. Vì vậy, những hoạt động phát triển kinh tế biển, kích cầu du lịch, tăng cường hợp tác liên kết với các tỉnh không ngừng được đẩy mạnh, thu hút đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Của để dành nhờ sở hữu lâu dài

Cộng hưởng lợi thế giàu tiềm năng đầu tư, giới phân tích cho rằng tâm lý “của để dành” là động lực đầu tư lớn, nuôi dưỡng giá trị tăng giá bền vững của bất động sản. Dự án ven biển có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài như Imperium Town Nha Trang nhanh chóng thu hút khách hàng có tâm lý “ăn chắc mặc bền”.

Imperium Town Nha Trang tích hợp nhiều tiện ích, giúp gia chủ sinh sống lâu dài, nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê. Thiết kế, cảnh quan tại dự án hướng đến tối ưu không gian sống, vui chơi cho gia đình và trẻ nhỏ. Ở đó, cư dân nhí tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn với sân chơi riêng dành cho trẻ. Ngoài ra, lợi thế gần biển, tiếp xúc mặt nước mỗi ngày giúp kích thích phát triển trí não, tăng sáng tạo.

Với trung tâm thương mại nhộn nhịp và hệ thống shophouse đa dạng, dự án hứa hẹn là điểm đến sôi động trong tương lai. Bên cạnh đó, khuôn viên là nơi tổ chức các hoạt động thể thao, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất của cư dân. Vị trí gần bệnh viện, hệ thống trường học các cấp của thành phố cho thấy sự thấu hiểu của chủ đầu tư Indochine Nha Trang với cư dân.

Imperium Town Nha Trang anh 2

Hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng đa dạng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Imperium Town Nha Trang đang áp dụng chương trình thanh toán và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng thanh toán từ 10%, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 75% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng, lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tiến độ thanh toán đến 15 đợt, giúp giảm áp lực tài chính đáng kể.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng thanh toán sớm 95%, Indochine Nha Trang áp dụng chiết khấu đến 10% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng cũ, sống tại địa phương và mua nhiều căn hộ, với mức 1-3%.

Dự án đã xây dựng đến tầng 21 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2023, đón sóng du lịch hồi phục tại thành phố biển.

Dự án căn hộ cao cấp Imperium Town Nha Trang

Địa chỉ: 16 đường Phước Long, phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đông Dương Nha Trang.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm