Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia tộc thị phi Kardashian giàu đến mức nào

Không chỉ là một gia đình nổi tiếng tại Hollywood, nhà Kardashian trở thành đế chế tỷ USD với khối tài sản khổng lồ của từng thành viên.

gia toc thi phi Kardashian anh 1

Kylie Jenner được tạp chí Forbes gọi là "tỷ phú tự thân trẻ nhất". Dù tên gọi này gây nhiều trang cãi nhưng không thể phủ nhận khối tài sản khổng lồ của nữ tỷ phú 22 tuổi. Cuối năm 2019, Kylie Jenner bán 51% cổ phần của thương hiệu nổi tiếng Kylie Cosmetics cho Tập đoàn Coty với giá 600 triệu USD, nâng tổng tài sản lên 1 tỷ USD. Ảnh: Grammy.

gia toc thi phi Kardashian anh 2

Kim Kardashian - người đóng vai trò quan trọng trong việc gây dựng đế chế thị phi Kardashian - xếp vị trí thứ 2 với tổng tài sản 350 triệu USD. Game di dộng Kim Kardashian: Hollywood của cô được tải hơn 45 triệu lượt, mang lại cho Kim "siêu vòng ba" hơn 85 triệu USD. Giống như Kylie, Kim thành lập thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty và đạt doanh thu hơn 100 triệu USD chỉ trong một năm. Cuối năm 2019, Kim ra mắt thương hiệu đồ lót Skims, các sản phẩm cũng cháy hàng. Ảnh: People.

gia toc thi phi Kardashian anh 3

Kanye West và vợ Kim Kardashian thuộc nhóm giàu nhất trong gia đình Kardashian. Forbes ước tính West kiếm được khoảng 150 triệu USD trong năm 2019 và là nghệ sĩ hiphop kiếm nhiều tiền nhất trong năm 2019. Tuy nhiên, lợi nhuận chính của Kanye West đến từ thương hiệu thời trang Yeezy. Chỉ trong năm 2019, thương hiệu này thu về hơn 1,5 tỷ USD.

gia toc thi phi Kardashian anh 4

Kris Jenner có tổng tài sản ròng 60 triệu USD. Bà là quản lý truyền thông của nhà Kardashian và nhận được 10% phí cho tất cả dự án của các con mình. Đây cũng là nguồn thu nhập chính của bà. Ngoài ra, Kris còn nhận được tiền thông qua các hợp đồng quảng cáo và sự kiện. Ảnh: Getty.

gia toc thi phi Kardashian anh 5

Khloe Kardashian có tổng tài sản 40 triệu USD. Thu nhập của cô đến từ xuất bản sách, bản quyền show truyền hình, quảng cáo, nước hoa và hãng thời trang cá nhân. Good American - thương hiệu quần jean của Khloe - bán được 1 triệu USD chỉ trong ngày đầu ra mắt. Ảnh: Blast.

gia toc thi phi Kardashian anh 6

Tài sản ròng của Kourtney Kardashian đạt 35 triệu USD, phần lớn đến từ bản quyền show truyền hình và tiền quảng cáo. Với 88 triệu người theo dõi trên Instagram, mỗi bài đăng của Kourtney có giá 250.000 USD. Gần đây, cô ra mắt Poosh, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hướng tới đối tượng trẻ em và các bà mẹ. Ảnh: Getty.

gia toc thi phi Kardashian anh 7

Kendall Jenner xếp cuối danh sách với tổng tài sản 30 triệu USD. Cô là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới hiện nay và ký hợp động với các thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất như Balmain, Marc Jacobs, Givenchy, Chanel. Mỗi bài đăng của Kendall trên Instagram có giá lên tới 1 triệu USD. Ngoài ra, cô đồng sở hữu thương hiệu thời trang Kendall + Kylie. Ảnh: Allure.

gia toc thi phi Kardashian anh 8

Các thành viên nhà Kardashian nổi tiếng với lối sống hào nhoáng, tràn ngập siêu xe và đồ hiệu thuộc những nhãn hàng cao cấp nhất. Ảnh: Instagram.

gia toc thi phi Kardashian anh 9

Gia đình Kardashian luôn mạnh tay chi tiền cho các bữa tiệc xa xỉ. Mới đây, Kylie Jenner đã mạnh tay thuê du thuyền Tranquility có giá 200 triệu USD để tổ chức sinh nhật. Ảnh: Yachtcharter.

gia toc thi phi Kardashian anh 10

Các thành viên nhà Kardashian sở hữu những biệt thự trị giá hàng chục triệu USD ở Los Angeles, các căn chỉ cách nhau 16 phút lái xe. Ảnh: Daily Mail.

Tỷ phú sở hữu bất động sản đắt nhất nước Mỹ tiêu tiền như thế nào

Tỷ phú Ken Griffin sở hữu những bất động sản thuộc vào loại đắt đỏ nhất thế giới. Ông chi đậm 238 triệu USD mua căn penthouse đắt nhất New York.

Một số doanh nhân Trung Quốc thành tỷ phú USD nhờ dịch Covid-19

Dịch Covid-19 khiến thị trường chứng khoán toàn cầu chao đảo và đe dọa đẩy kinh tế thế giới vào suy thoái, nhưng giúp một số doanh nhân ngành y dược Trung Quốc thành tỷ phú USD.

Thanh Hoa

Bạn có thể quan tâm