Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả Tịnh Văn và chồng trẻ rời Việt Nam, đã về đến Đài Loan

Trên trang cá nhân, ông xã Giả Tịnh Văn vừa khoe ảnh về đến Đài Loan, chuẩn bị sum họp ba con.

Nguồn tin nội bộ tiết lộ với Zing.vn cho biết dàn nghệ sĩ Trung Quốc đến ghi hình show Cuộc đua kỳ thú bản Trung đã rời Việt Nam vào sáng 15/7. Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, tài tử Tu Kiệt Khải chia sẻ ảnh cùng vợ vừa trở về Đài Loan.

“Kết thúc một tuần bay khắp nơi. Bây giờ chúng tôi đã có thể trở về nhà, ôm các con bé bỏng. Hạnh phúc”, nam diễn viên viết.

Gia Tinh Van Tu Kiet Khai ve nuoc anh 1
Cặp đôi đã có mặt tại Đài Loan. Ảnh: FBNV.

Trước khi có mặt tại Việt Nam ghi hình, hai vợ chồng đã dừng chân tại Singapore. Tu Kiệt Khải tiết lộ mỗi lần xa nhà, anh luôn nhớ và lo lắng cho ba con gái còn nhỏ đang ở Đài Loan. Trong đó, bé út tên Bobo mới 4 tháng tuổi, con gái thứ hai năm nay 2 tuổi.

Nguồn tin từ Sina cho hay sau khi kết thúc show Cuộc đua kỳ thú, Giả Tịnh Văn có ý định mang bầu thêm em bé nữa. Cô mong muốn sinh quý tử cho gia đình chồng. Trả lời về thông tin này, Tu Kiệt Khải khẳng định không đặt nặng việc phải có con trai.

Giả Tịnh Văn năm nay 43 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2003, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với doanh nhân Tôn Chí Hạo.

Gia Tinh Van Tu Kiet Khai ve nuoc anh 2

Giả Tịnh Văn và chồng trẻ ghi hình show truyền hình vào hôm 14/7. Ảnh: Nguyễn Thành.

Hai người ly hôn và rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con trong một thời gian dài. Thời điểm đó, Giả Tịnh Văn từng họp báo cầu cứu vì không thể gặp con gái. Đối với người đẹp Đài Loan, cuộc hôn nhân này là những ngày tháng đau khổ nhất.  

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Họ đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới.

Trong buổi phỏng vấn hồi đầu tháng, khi nói về điểm cuốn hút của vợ, Tu Kiệt Khải thẳng thắn: “Sự đơn giản từ cô ấy”.

Vợ chồng 'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn xuất hiện cùng dàn sao tại Sài Gòn

Các ngôi sao Hoa ngữ như vợ chồng Giả Tịnh Văn, Trịnh Nguyên Sướng đang ở một khách sạn tại TP.HCM để ghi hình cho chương trình Amazing Race (Cuộc đua kỳ thú) phiên bản Trung Quốc.

Lý Tiểu Long: Đẳng cấp võ thuật chỉ đấu với kẻ kém tiếng

Sức mạnh thực chất của huyền thoại màn bạc Lý Tiểu Long vẫn luôn là đề tài tranh cãi. Trong cuộc đời thi đấu, ngôi sao chưa từng đấu với đối thủ xứng tầm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm