Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả Tịnh Văn và chồng kém 9 tuổi chụp ảnh cưới ở Paris

Giả Tịnh Văn và chồng trẻ tổ chức lễ cưới vào ngày 25/11. Cặp sao đăng ký kết hôn từ năm 2015 và đã có hai con gái.

Trên Weibo, chiều 22/11, nữ diễn viên Giả Tịnh Văn công bố ảnh cưới tại Paris (Pháp). Cô cho biết hôn lễ với Tu Kiệt Khải được tổ chức vào ngày 25/11 tới.

“Chúng tôi chọn Paris là nơi lưu giữ lại khoảnh khắc ngọt ngào này. Vào thời khắc ấy, chúng tôi muốn dành cho nhau những hồi ức đầy ngọt ngào. Trong tương lai, hai chúng tôi sẽ có nhiều hồi ức như thế này nữa”, Giả Tịnh Văn viết.

Gia Tinh Van cuoi anh 1
Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải chụp ảnh cưới ở Paris.

Nguồn tin từ Sina hé lộ lễ cưới của cặp sao sẽ được tổ chức đơn giản và kín đáo tại đảo Bali (Indonesia). Dàn khách mời nghệ sĩ chỉ có sự góp mặt của một vài người bạn thân thiết như vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình.

Giả Tịnh Văn năm nay 44 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký 2003, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với doanh nhân Tôn Chí Hạo.

Hai người ly hôn và rơi vào cuộc chiến giành quyền nuôi con trong một thời gian dài. Thời điểm đó, Giả Tịnh Văn từng họp báo cầu cứu vì không thể gặp con gái. Đối với người đẹp Đài Loan, cuộc hôn nhân này là những ngày tháng đau khổ nhất.

Gia Tinh Van cuoi anh 2
Lễ cưới được tổ chức vào ngày 25/11.

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Tu Kiệt Khải trải lòng khi mới công bố chuyện yêu nữ diễn viên đàn chị, gia đình anh phản đối ra mặt. Họ cho rằng khoảng cách tuổi tác lớn đồng nghĩa hôn nhân ngắn ngủi. Nhưng sau khi gặp Giả Tịnh Văn, mọi người trong gia đình đều thay đổi suy nghĩ. Họ thậm chí còn giục hai người sớm tổ chức lễ cưới.

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Họ đăng ký kết hôn năm 2015 và có hai con gái.

Nói về việc có thể sinh con thứ tư, Giả Tịnh Văn cười: “Nếu trời cho, tôi sẽ không từ chối”.

Những tác phẩm truyền hình nổi danh chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung

Nhà văn Kim Dung là cây đại thụ của làng văn học Trung Quốc, đồng thời là tiểu thuyết gia võ hiệp có nhiều tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình nhiều nhất.



Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm