Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả Tịnh Văn mang bầu với tình trẻ kém 9 tuổi

Người đẹp ở tuổi 41 hạnh phúc khi sắp trở thành mẹ lần thứ hai.

Chiều 5/5, diễn viên Tu Kiệt Khải công khai ảnh tình cảm bên mẹ con Giả Tịnh Văn. Anh tiết lộ người đẹp Ỷ thiên đồ long ký hiện mang thai.

Nam diễn viên hạnh phúc viết: “Cảm ơn con, tiểu thiên thần của chúng ta. Con đã ở bên cha mẹ trong những ngày tháng qua, và sắp tới, chúng ta lại chào đón thêm một thiên thần nhỏ nữa. Cảm ơn em đã cho anh được là người đàn ông may mắn, từ may mắn trở thành niềm hạnh phúc. Chúng ta cùng nhau đi suốt cuộc đời”.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn hạnh phúc với niềm vui mới.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn hạnh phúc với niềm vui mới.

Đây là con đầu lòng của Tu Kiệt Khải và là con thứ hai của Giả Tịnh Văn. Nữ diễn viên từng qua một lần đò không giấu được niềm vui sau nhiều biến cố: "Cuộc sống hạnh phúc chỉ là như vậy".

Ngày 19/6/2005, Giả Tịnh Văn sinh con gái đầu lòng với Tôn Chí Hạo - một đại gia giàu có Đài Loan. Nhưng kết hôn chưa đầy 5 năm, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con từng khiến Giả Tịnh Văn tổn thương về tinh thần. Cũng từ đó, cô không còn mặn mà chuyện yêu đương.

Tháng 10/2014, Giả Tịnh Văn công khai chuyện tình cảm với tài tử kém cô 9 tuổi - Tu Kiệt Khải. Cặp đôi dọn về sống chung vào cuối năm 2014. Tu Kiệt Khải dù còn trẻ nhưng bản lĩnh và yêu thương con gái riêng của Giả Tịnh Văn như con đẻ. Nguồn tin từ Sina cho hay, cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào năm nay.

Giả Tịnh Văn trong vai Triệu Mẫn.

Giả Tịnh Văn trong vai Triệu Mẫn.

Giả Tịnh Văn năm nay 41 tuổi và là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Triệu Mẫn trong

Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên… Bạn trai của cô - Tu Kiệt Khải là diễn viên hạng B của showbiz Hoa ngữ. 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm