Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá sốc dành cho siêu phẩm Galaxy S3

Siêu thị điện máy Topcare áp dụng chương trình giảm 1,4 triệu đồng cho Galaxy S3 chính hãng.

Giá sốc dành cho siêu phẩm Galaxy S3

Siêu thị điện máy Topcare áp dụng chương trình giảm 1,4 triệu đồng cho Galaxy S3 chính hãng.

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 5, Galaxy S3 đã tạo lên cơn sốt trên thị trường điện thoại di động với thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, khả năng "hiểu" chủ nhân, chụp ảnh Best Photo, có thể chụp 8 tấm ảnh liên tục và tự chọn ra một tấm đẹp nhất, rõ nét nhất…

 

15,9 triệu đồng là giấc mơ không phải ai cũng với tới.

Mức giá ra mắt 15,9 triệu đồng đã làm “chùn” những mơ ước sở hữu siêu phẩm này của Samsung. Hy vọng có một mức giá dễ chịu với sản phẩm này vẫn còn là mơ ước kéo dài của người tiêu dùng, khi cơn sốt Galaxy S3 vẫn chưa giảm nhiệt, khi nhu cầu mua vẫn quá lớn, cầu vượt quá cung.

Bất ngờ, cú đấm ngược dòng để đem đến cho người tiêu dùng thỏa mãn mơ ước của mình: thông báo “Giá sốc - giảm 1,4 triệu đồng cho Galaxy S3” tại hệ thống siêu thị điện máy Topcare.

Mức giá 14,5 triệu đồng (giảm 1,4 triệu) được áp dụng với Samsung Galaxy S3 chính hãng, bán không hạn chế số lượng trên toàn hệ thống Topcare đã tạo nên một cơn sốt cực điểm trên thị trường điện thoại di động. Rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến tổng đài 04. 32 888 999 để kiểm tra thông tin và đặt hàng ngay lập tức, mặc dù ngày 21/7 mới chính thức được bán ra. 

 

Giảm 1,4 triệu cho Galaxy S3 đã tạo một cơn sốt đặt hàng sớm tại Topcare.

Không chỉ tạo nên cơn sốt Galaxy S3 chính hãng, Topcare còn tạo nên một cơn “địa chấn” về giá các sản phẩm khác như giảm ngay 2,5 triệu cho máy giặt lồng ngang, giảm 1,3 triệu cho TV LED 32 inch, giảm 50% cho máy xay sinh tố để kết thúc chương trình Đọ sức nóng mùa hè - một chương trình đã thành công với sự ủng hộ của hàng ngàn khách hàng trong suốt mùa cao điểm hè vừa qua.

 

Giảm ngay 2,5 triệu đồng cho máy giặt, 1,3 triệu đồng cho TV không hạn chế số lượng.

Đọ sức nóng mùa hè khép lại nhiều niềm vui với Topcare cũng như người tiêu dùng, khi quà tặng nóng, giá nóng đã đem lại cho khách hàng niềm vui mua hàng giá rẻ. Đóng lại một mùa hè nóng bỏng chính là một mùa tựu trường sắp bắt đầu, Topcare lại tiếp tục dành ra những sản phẩm tin học.

 

Laptop được giảm giá 3 triệu đồng trong 3 ngày 27, 28, 29/7.

Để tạo đà cho một mùa tựu trường sôi động, trong 3 ngày 27, 28, 29/7, Topcare sẽ tung ra chương trình Giá Core i5 = Duacore với mức giá giảm trực tiếp 3 triệu đồng cho sản phẩm Gigabyte Core i5 E 1425A, hay giảm 2 triệu đồng cho sản phẩm HP  431(LW974PA) i5. Chi tiết quý khách hàng có thể xem tại www.topcare.vn hoặc tại siêu thị điện máy Topcare 335 Cầu giấy.

Tổng đài: 04. 32 888 999.

Tư liệu: Topcare

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm