Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá Pantech Vega Iron A870 chính hãng bằng giá xách tay

Chiếc smartphone thành công nhất của Pantech tại Hàn Quốc sắp được bán với giá ngang với hàng xách tay tại Việt Nam.

Lên kệ vào tháng 3 năm nay, Vega Iron (hay còn gọi là Sky A870) được nhà phân phối Smartcom đề xuất giá 9 triệu đồng. Sau nhiều tháng được bán dưới giá đề xuất khoảng 1 triệu đồng tại một vài đại lý, đến thời điểm hiện tại, model này đã được điều chỉnh giá bán xuống còn 5,4 triệu đồng - ngang với giá hàng xách tay tại Việt Nam.

500 máy chính hãng sẽ được bán với giá xách tay tại Việt Nam từ 26/10 - 14/11.

Tuy nhiên, đây không phải là một đợt giảm giá chính thức, mà là một chương trình khuyến mãi do hãng và một nhà phân phối trong nước triển khai từ ngày 26/10 đến 14/11. 500 người đăng ký trực tuyến tham gia chương trình đầu tiên sẽ được mua máy với giá 5,4 triệu đồng. Giá chính thức của sản phẩm này vẫn ở mức 6,9 triệu đồng.

Pantech Vega Iron ra mắt cách đây một năm, là một trong những sản phẩm đầu tiên đi theo trào lưu viền màn hình siêu mỏng sexy. Tỷ lệ hiển thị của máy ở mặt trước lên đến 75,5%, viền màn hình mỗi bên có kích thước chỉ 2,4mm. Máy dùng màn hình 5 inch 720p, chip Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, camera 13 megapixel và dung lượng lưu trữ trong 32 GB.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm