Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả Nãi Lượng không muốn liên quan đến Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng gần đây vướng nghi vấn tái hợp Lý Tiểu Lộ, nam diễn viên đã bác bỏ tin đồn.

Thời gian qua, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vướng nghi vấn nối lại tình xưa sau hơn 6 tháng ly hôn. Ngọn nguồn xuất phát từ việc cả hai đăng tải một video nhảy trên mạng xã hội. Trong clip, cặp sao gây bất ngờ khi mặc áo cùng thương hiệu, giống nhau về kiểu dáng, chỉ khác màu sắc.

Không những vậy, Giả Nãi Lượng và vợ cũ còn thường xuyên gặp nhau, một tuần khoảng 3 lần. Nam diễn viên bị chụp được hình ảnh đến nhà vợ cũ, vui vẻ trò chuyện thân mật cùng cô như thể chưa có cuộc chia ly hay mâu thuẫn nào từng xảy ra.

Gia Nai Luong ly hon ly tieu lo anh 1

Đoạn video làm dấy lên tin đồn cặp sao "gương vỡ lại lành".

Chính vì thế, dư luận Trung Quốc đồn đoán cặp sao đã hàn gắn quan hệ để chăm sóc con gái Điềm Hinh.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng mạng, đại diện của nam diễn viên phủ nhận: "Chúng tôi không tiện chia sẻ nhiều về việc riêng của nghệ sĩ. Nhưng dù xảy ra việc gì Giả Nãi Lượng cũng là người làm cha, có trách nhiệm với Điềm Hinh. Sắp tới, anh ấy tham gia phim mới vì vậy hy vọng có nhiều thời gian ở bên cạnh con gái hiện tại".

Mới đây, để khẳng định cho tuyên bố của mình, Giả Nãi Lượng đã gỡ bỏ video. Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ đoạn video đó trên trang cá nhân. Động thái này cho thấy nam nghệ sĩ không muốn có bất kỳ quan hệ tình cảm nào với vợ cũ.

Lý Tiểu Lộ bị lộ chuyện phản bội chồng vào ngày 31/12/2017. Sự kiện Lý Tiểu Lộ và PGone gây chấn động giới giải trí Trung Quốc, được xếp vào top 10 sự kiện khiến truyền thông và công chúng phải bàn tán nhiều nhất. Sau sự việc, Lý Tiểu Lộ và tình nhân năm nào cũng lọt top nghệ sĩ bị ghét nhất.

Gia Nai Luong ly hon ly tieu lo anh 2

Giả Nãi Lượng cho hay chỉ một lòng chăm sóc con gái, không có quan hệ tình cảm với vợ cũ.

Giả Nãi Lượng ly thân với vợ hơn một năm. Đến tháng 11/2019, cặp diễn viên thông báo ly hôn. Tuyên bố được đưa ra chỉ sau 2 tuần kể từ ngày 4 clip tình tứ của nữ diễn viên sinh năm 1982 và người tình trẻ PG One bị tung lên mạng xã hội. Con gái Điềm Hinh do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng.

Hiện, Giả Nãi Lượng vẫn chưa có đối tượng hẹn hò mới. Nam diễn viên chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, liên tục đi show, tham gia đóng phim.

Ngược lại, Lý Tiểu Lộ bị công chúng tẩy chay, cô không nhận được vai diễn, cũng không thể tham gia các show truyền hình, phải tự mình mở kênh livestream bán quần áo. Nữ diễn viên cũng đưa con gái Điềm Hinh trở thành người mẫu cho thương hiệu của mình.

Giả Nãi Lượng lên tiếng về việc tái hợp Lý Tiểu Lộ

Thời gian gần đây, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thường xuyên gặp nhau, nghi vấn tái hợp.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm