Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá hoa cưới cao ngất trong hôn lễ Jang Dong Gun

Một chuyên gia trong ngành hoa cưới tiết lộ, đôi vợ chồng nổi tiếng chi ra 10-15 triệu won để có được bó hoa cưới nhỏ xinh trong hôn lễ.

Trong chương trình ghi hình mới của My little TV, chuyên gia Choi Min Ji cho biết bó hoa cưới của Go So Young được kết đầy hoa linh lan trắng - loại hoa đắt tiền phải nhập từ Pháp. Cô khẳng định Jang Dong Gun phải chi ra từ 10 triệu - 15 triệu won (gần 200 triệu đến khoảng 300 triệu đồng) để sở hữu bó hoa này.

Bó hoa Go So Young cầm trên tay có giá hàng trăm triệu đồng.
Bó hoa Go So Young cầm trên tay có giá hàng trăm triệu đồng.

Khi thông tin được chia sẻ, trên trang Nate, nhiều cư dân mạng lập tức đánh giá đây là bó hoa cưới có giá tiền cao kỷ lục trong đám cưới ở Hàn Quốc. Làm phép tính so sánh đơn giản giữa hôn lễ Jang Dong Gun và Won Bin, truyền thông cũng phải giật mình.

KBS tiết lộ, Won Bin - Lee Na Young chi khoảng 1,1 triệu won (tương đương 20 triệu đồng) cho khâu tổ chức và tiệc hôn lễ vào tháng 6 vừa rồi. Như vậy, số tiền họ bỏ ra chỉ bằng một phần nhỏ kinh phí mua bó hoa cưới trong ngày vui của Jang Dong Gun - Go So Young.

“Hôn lễ của Won Bin mới là chuẩn mực hiện nay tại Hàn Quốc. Trong khi Jang Dong Gun và vợ chỉ là thể hiện sự xa xỉ trong việc chi tiêu của giới nghệ sĩ Hàn” - một ý kiến chia sẻ được nhiều người đồng tình trên trang Nate.

Đám cưới Jang Dong Gun - Go So Young thuộc hàng xa hoa bậc nhất showbiz Hàn Quốc.
Đám cưới Jang Dong Gun - Go So Young thuộc hàng xa hoa bậc nhất showbiz Hàn Quốc.

Năm 2010, đám cưới của So Young - Jang Dong Gun trở thành tiêu điểm truyền thông. Chi phí về đám cưới chưa bao giờ được hai nghệ sĩ tiết lộ nhưng trang Nate cho rằng con số này khiến nhiều người giật mình. Chỉ tính riêng cô dâu, chi phí đã lên đến 27 triệu won (tương đương 530 triệu đồng). Sơ sơ, cộng chi phí thuê địa điểm, cặp đôi bỏ ra không dưới 5 tỷ won tổ chức (tương đương hơn 100 tỷ đồng).

Tuy nhiên, con số này chưa thấm vào đâu so với khối tài sản khủng của hai vợ chồng. Thu nhập hàng năm của Jang Dong Gun là khoảng 10 tỷ won. Trong khi đó, những khoản đầu tư bất động sản của Go So Young cũng là một con số tương tự. Theo một nguồn tin thì tổng tài sản của cặp đôi này hiện tại là khoảng hơn 40 tỷ won.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm