Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia hạn với Chelsea, Conte hưởng lương cao thứ 3 NH Anh

Theo Tuttomercatoweb, Ban lãnh đạo (BLĐ) Chelsea đã lên kế hoạch giữ chân HLV Antonio Conte đến năm 2020.

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Conte còn thời hạn đến năm 2019. Tuy nhiên, tỷ phú Roman Abramovich cùng BLĐ Chelsea đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng gia hạn nhằm khích lệ tinh thần cho HLV người Italy trong chặng đường còn lại của mùa giải này.

Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, Chelsea đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới với các điều khoản có thể kéo dài thời gian tại vị của HLV Conte tại Stamford Bridge đến năm 2020. Tuy bản hợp đồng mới chỉ kéo dài hơn 1 năm so với bản hợp đồng hiện tại, nhưng điều quan trọng là mức lương của HLV 47 tuổi sẽ được thay đổi đáng kể.

Gia han voi Chelsea,  HLV Conte huong luong cao thu 3 NHA anh 1
Với bản hợp đồng mới, HLV Conte sẽ gắn bó với Chelsea đến năm 2020. Ảnh: Getty Images.

Hiện HLV Antonio Conte nhận lương 6,6 triệu bảng/mùa, kém xa so với những đồng nghiệp tên tuổi khác tại Premier League như Pep Guardiola (15,2 triệu bảng/mùa), Jose Mourinho (12,3 triệu bảng/mùa), Arsene Wenger (8,9 triệu bảng/mùa) và Jurgen Klopp (8 triệu bảng/mùa).

Cũng theo Tuttomercatoweb, với bản hợp đồng mới vị chiến lược gia người Italy sẽ vượt qua Jurgen Klopp và Arsene Wenger để trở thành HLV hưởng lương cao thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh (sau Mourinho và Guardiola).

Đây là phần thưởng xứng đáng so với thành tích Chelsea đang đạt được dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Tại đấu trường Premier League, “The Blues” đang băng băng về đích ở vị trí đầu bảng xếp hạng với 60 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (Man City) 8 điểm.

Trong khi đó tại đấu trường FA Cup, thầy trò HLV Conte cũng rộng cửa hướng đến chức vô địch khi giành quyền vào vòng tứ kết gặp Man Utd (đối thủ từng bị họ đánh bại 4-0 hồi tháng 10/2016).

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm