Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình siêu mẫu Cindy Crawford như diễn catwalk khi dạo phố

Gia đình cựu siêu mẫu Cindy Crawford từ lâu đã nổi danh với vẻ đẹp sang trọng và đầy khí chất. Ba thành viên thu hút mọi sự chú ý khi bước đi trên đường phố New York.

gia dinh Cindy Crawford anh 1
Mới đây, ba thành viên trong gia đình siêu mẫu Cindy Crawford đã cùng xuất hiện và thu hút sự chú ý trên đường phố New York. Điều đặc biệt là dù chỉ trong bộ trang phục thường ngày và bước đi thoải mái trên phố nhưng cả ba đều trông rất thần thái như đang catwalk trên sàn diễn thời trang.
gia dinh Cindy Crawford anh 2
Siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford kết hôn cùng doanh nhân Rande Gerber vào năm 1998. Cả hai đã có với nhau hai người con xinh đẹp là Presley Gerber (1999) và Kaia Gerber (2001). Vợ chồng Rande và Cindy đều giữ phong độ trẻ trung và khoẻ khoắn dù đã bước qua tuổi 50. 
gia dinh Cindy Crawford anh 3
Ở tuổi 53, vóc dáng siêu mẫu đình đám một thời vẫn thon thả và săn chắc. Cindy Crawford vẫn thường xuyên diện những bộ váy quyến rũ, khoe dáng và không kém phần sành điệu. 
gia dinh Cindy Crawford anh 4
Gia đình của cựu siêu mẫu lừng danh thập niên 1990 Cindy Crawford từ lâu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả bốn thành viên đều đẹp, khí chất và thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau. 
gia dinh Cindy Crawford anh 5
Thậm chí, với những nhan sắc nổi bật, tài năng vượt trội tại làng giải trí quốc tế, 4 thành viên thường được báo chí tung hô là "gia đình cực phẩm" của Hollywood. 
gia dinh Cindy Crawford anh 6
Cindy Crawford từng là siêu mẫu huyền thoại của giới thời trang. Giờ đây, nét đẹp của cô đã được con gái Kaia Gerber kế thừa thành công. Kaia luôn lắng nghe lời khuyên của mẹ trong quãng đường theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
gia dinh Cindy Crawford anh 7
Kaia được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, song vẫn có những nét cá tính riêng, khiến người đối diện dễ bị cuốn hút. Thế nên báo chí và công chúng vẫn thường gọi Kaia Gerber là bản sao hoàn hảo, kể cả nhan sắc và sự nghiệp đều có khả năng đạt đến đỉnh cao như mẹ như những năm 1990. 
gia dinh Cindy Crawford anh 8
Con gái siêu mẫu Cindy Crawford là chân dài trẻ tuổi nhất được vinh danh tại lễ trao giải British Fashion Awards 2018. Chân dài 10X vượt mặt đàn chị Bella Hadid, Adwoa Aboah, Winnie Harlow để nhận giải thưởng Người mẫu của năm 2018 được trao bởi nữ ca sĩ Rita Ora.
gia dinh Cindy Crawford anh 9
Trong khoảng hai năm trở lại đây, người đẹp 18 tuổi xuất hiện rầm rộ trên sàn catwalk. Cô được nhiều nhà mốt quốc tế yêu thích như Chanel, Fendi, Versace. Trang Instagram của Gerber cũng thu hút 4 triệu người theo dõi với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới thời trang.
gia dinh Cindy Crawford anh 10
Không chỉ Kaia Gerber mà con trai lớn của Cindy Crawford - Presley Walker Gerber, 20 tuổi cũng nối nghiệp mẹ theo đuổi con đường người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Presley Gerber là một trong những gương mặt được các nhà mốt thế giới săn đón. Hiện tại, cả hai anh em đều hoạt động dưới sự quản lý của công ty nổi tiếng IMG Models.
gia dinh Cindy Crawford anh 11
Tuy nhiên may mắn hơn em gái, cậu anh sở hữu nốt ruồi duyên dáng như mẹ Cindy Crawford. anh mang vẻ đẹp cổ điển như những tài tử Hollywood. Sở hữu đôi mắt quyến rũ cùng hàng lông mày rậm nam tính, gương mặt anh phù hợp với nhiều tiêu chí của những nhà mốt quốc tế.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm