Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Messi bị fan Chile tấn công

Các thành viên trong gia đình của siêu sao người Argentina trải qua những phút giây sợ hãi khi có mặt trên khán đài sân National dự khán trận chung kết Copa America.

Theo Goal, sự cố xảy ra trong quãng thời gian cuối hiệp 1, trận chung kết giữa Chile và Argentina. Ban đầu, gia đình Messi bị đám đông CĐV Chile liên tục dùng những lời lẽ tục tĩu thóa mạ. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi anh trai của Leo, Rodrigo bị một fan Chile hành hung.


Để đảm bảo an toàn trước nguy cơ bạo lực có thể bùng phát, đội ngũ nhân viên an ninh đã đưa các thành viên gia đình Messi đến khu vực phòng kính dành cho truyền hình ở giờ nghỉ giữa hiệp. Ngoài ra, người nhà của tiền đạo Sergio Aguero cũng bị nhóm CĐV quá khích chủ nhà sỉ vả trên khán đài.

Thông tin trên cũng được Ben Hayward, cây viết nổi tiếng về bóng đá Tây Ban Nha xác nhận trên tài khoản Twitter cá nhân. 

Pha bóng Medel đá thẳng vào bụng Messi rất phi thể thao. Ảnh: Reuters.
Pha bóng Medel đá thẳng vào bụng Messi rất phi thể thao. Ảnh: Reuters.

Dưới sân, dàn sao Argentina cũng liên tục đón nhận những pha vào bóng có phần ác ý của đội chủ nhà. Đặc biệt ở phút 29, Messi lĩnh trọn cú đá thẳng vào ngực từ Gary Medel nhưng trọng tài cũng chỉ rút ra tấm thẻ vàng dành cho hậu vệ Chile.

Phải đối mặt với lối đá quyết liệt, Argentina bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối diện và gục ngã trong loạt sút luân lưu may rủi với thất bại 1-4.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm