Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Kardashian làm gì để có thân hình gợi cảm?

Các thành viên luôn giữ thói quen ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục 2 lần/ngày.

che do an giam can anh 1

Uống đủ nước là phương pháp đơn giản để có làn da đẹp. Ngoài ra, nó còn có nhiều lợi ích khác như hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, đồng thời giúp bạn cảm thấy no hơn trong suốt cả ngày. Khloe Kardashian cho biết cô thường thêm gừng tươi, lá bạc hà, dưa chuột, canh và cam vào nước để có vị. Ảnh: People.

che do an giam can anh 2

Gia đình Kardashian thích uống trà nóng hoặc đá tùy vào thời tiết. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trà có lợi cho sức khỏe và giúp tăng cường giảm cân. Kourtney Kardashian chia sẻ trà xanh là thần dược tốt cho làn da và cơ thể. Ảnh: Page Six.

che do an giam can anh 3

Các ngôi sao truyền hình thực tế bắt đầu ngày mới của họ với bữa sáng lành mạnh kết hợp uống sinh tố giàu dinh dưỡng. Kourtney Kardashian chia sẻ nhiều công thức yêu thích của cô như sinh tố bơ, thay mật ong bằng quả chà là để tạo vị ngọt và bổ sung thêm chất xơ. Ảnh: ScoopWhoop.

che do an giam can anh 4

Tập thể dục rất quan trọng trong chế độ chăm sóc sức khỏe và thể chất của nhà Kardashian. Họ đều có huấn luyện viên riêng, thường xuyên tập luyện tối đa 5 ngày/tuần. Nếu có thời gian rảnh, chị em nhà Kardashian sẽ tập 2 lần/ngày. Khloe Kardashian nói với People tập thể dục là liều thuốc giảm căng thẳng, mang lại niềm vui và tinh thần mỗi ngày. Ảnh: Teen Vogue.

che do an giam can anh 5

Gia đình Kardashian chọn ăn các thực phẩm chứa protein và chất xơ trong thực đơn mỗi ngày. Đây là những thực phẩm thiết yếu trong chế độ ăn uống lành mạnh giúp bạn no lâu và xây dựng cơ bắp săn chắc. Kim Kardashian chia sẻ một số lựa chọn của cô: "Bột yến mạch và xúc xích thuần chay cho bữa sáng. Bánh tacos chay hoặc salad dành cho bữa trưa". Ảnh: Page Six.

che do an giam can anh 6

Trong nhiều năm, Kim Kardashian đã thử các chế độ ăn kiêng từ Atkins đến Keto và thực vật. Một số phương pháp ăn kiêng có thể nổi tiếng, phát triển tốt trong cơ thể. Tuy nhiên, không phải biện pháp nào cũng phù hợp với bạn. Điều quan trọng là bạn phải lắng nghe cơ thể và lưu ý cách nó phản ứng với thực phẩm đang ăn. Ảnh: Vogue.

che do an giam can anh 7

Các thành viên nhà Kardashian thay thế thực phẩm yêu thích bằng những món ăn lành mạnh hơn. Kourtney Kardashian tán thành việc đổi nước có ga lấy kombucha (trà nấm thủy sâm lên men) để có lợi cho sức khỏe. Ảnh: E!Online.

che do an giam can anh 8

Chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng không bắt buộc bạn phải kiêng bất cứ món gì. Bạn có thể ăn uống thỏa thích nhưng phải tập thể dục chăm chỉ để thải hết số calo đã nạp vào cơ thể. Ảnh: OrissaPOST.

che do an giam can anh 9

Tâm trạng căng thẳng ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Với lịch trình bận rộn của mình, các thành viên gia đình Kardashian biết tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân về mặt tâm lý, tinh thần, cảm xúc cũng như thể chất. Ảnh: Glamour.

che do an giam can anh 10

Nghiên cứu cho thấy ngủ đủ giấc có ảnh hưởng lớn đến việc giảm cân. NCBI cung cấp bằng chứng cho biết ngủ không đủ giấc tăng cường quá trình xử lý kích thích khoái cảm trong não, dẫn đến tiêu thụ nhiều thức ăn. Ngoài ra, thiếu ngủ ảnh hưởng đến việc kiểm soát sự thèm ăn, gây ra béo phì. Ảnh: Film Daily.

Bạn cần tránh thực phẩm gì khi giảm cân? Chế độ ăn uống kém lành mạnh có thể khiến cơ thể bạn dư thừa năng lượng và khó giảm cân.

10 mẹo có mái tóc bóng khỏe của sao Hàn

Chăm sóc tóc bằng kem dưỡng, mặt nạ và sử dụng xịt chống nắng được các nghệ sĩ Hàn Quốc ưa chuộng.

Bài tập thở giúp bạn giảm cân hiệu quả

Bạn nên kết hợp phương pháp thở của người Nhật Bản với các bài tập thể dục khác nhau để giảm cân an toàn.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm