Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên 'Người phán xử' Vũ Hải

Diễn viên Vũ Hải qua đời lúc 16h45 ngày 10/4 sau thời gian điều trị ung thư tủy. Ông tham gia nhiều phim truyền hình, nổi tiếng nhất là "Người phán xử".

Tang le dien vien Vu Hai anh 1

Lúc 12h45 ngày 14/4, tang lễ diễn viên kiêm võ sư Vũ Hải diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội). Hàng trăm người, đặc biệt các đồng đội và học trò ở nhiều hội võ thuật đã đến tiễn đưa Vũ Hải về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tang le dien vien Vu Hai anh 2

Ê-kíp phim Người phán xử gồm đạo diễn NSƯT Mai Hiền, diễn viên Duy Hưng, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Quốc Quân... đến nhìn mặt Vũ Hải lần cuối. Người phán xử cũng là vai diễn làm nên tên tuổi của Vũ Hải. Trong phim, Vũ Hải vào vai Hùng Cá Rô. Anh cũng là người chỉ đạo võ thuật cho phim.

Tang le dien vien Vu Hai anh 3

Diễn viên Duy Hưng cho biết anh không có nhiều cảnh quay chung với đàn anh nhưng ấn tượng bởi sự nhiệt tình, luôn tạo tiếng cười cho đoàn phim ở võ sư Vũ Hải. Theo NSƯT Mai Hiền - đạo diễn phim Người phán xử - võ sư Vũ Hải là người kiệm lời, điềm đạm, luôn đến sớm trước giờ hẹn và tận tâm trong từng vai diễn nhỏ.

Tang le dien vien Vu Hai anh 4

Sau lễ tang và lễ truy điệu, thi hài của Vũ Hải được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ và an nghỉ ở Phú Xuyên (Hà Nội). Các thành viên trong Hội võ thuật Hà Nội mặc đồng phục đen khi đến tiễn đưa người đồng đội mà họ luôn kính trọng. Diễn viên Vũ Hải qua đời lúc 16h45 ngày 10/4 sau thời gian điều trị ung thư tủy.

Tang le dien vien Vu Hai anh 5

Ông Vũ Hùng, em trai của diễn viên Vũ Hải thay mặt gia đình nói lời cảm ơn tới những đồng nghiệp, bạn bè đã đến tiễn đưa võ sư về nơi an nghỉ cuối cùng. Ông Vũ Hùng chia sẻ với Zing những ngày cuối đời anh trai phải trải qua nỗi đau thấu tận xương tủy.

Tang le dien vien Vu Hai anh 6

Bất chấp sự hành hạ của căn bệnh hiểm nghèo, diễn viên Người phán xử luôn chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ và lạc quan. Mỗi khi đỡ đau, võ sư lại cố gắng tạo tiếng cười và năng lượng tích cực cho người thân, bạn bè.

Tang le dien vien Vu Hai anh 7

Ông Lê Ngọc Quang - Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội - cho biết thêm: “Võ sư Vũ Hải mất đi để lại khoảng trống trong lòng bao người mến mộ anh. Một võ sư, một diễn viên với trái tim nhân nghĩa thủy chung luôn phụng sự hết mình cho võ thuật, mọi người. Hôm trước, khi Vũ Hải mất, chuông điện thoại của tôi đổ dồn. Tất cả đều bàng hoàng, chia sẻ sự xót thương đến người võ sư Hà Nội có khuôn mặt đẹp với cơ bắp cuồn cuộn và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi”.

Tang le dien vien Vu Hai anh 8

Diễn viên Vũ Hải sinh năm 1960. Trước khi qua đời, ông là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Ông là người chỉ đạo phần võ thuật cho nhiều bộ phim đồng thời đảm nhận vai phụ trong các dự án như Giấc mơ hạnh phúc, Bản di chúc bí ẩn, Hạt mưa sa, Hoa bay, Câu hỏi số 5...

Tang le dien vien Vu Hai anh 9

Những bộ phim gần nhất và nổi tiếng nhất có sự tham gia của võ sư Vũ Hải là Người phán xử (vai Hùng Cá Rô) và Hương vị tình thân (Thắng).

Ca sĩ Salem Ilese: 'Tôi phải tự lo khi gặp sự cố trục trặc kỹ thuật'

Năm 2020, tên tuổi Salem Ilese được biết đến rộng rãi sau thành công của bản hit “Mad at Disney”. Nữ ca sĩ từng hợp tác với nhiều tên tuổi như Alan Walker hay nhóm nhạc TXT.

Thạch Thảo - Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm