Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Bằng Kiều đoàn tụ trong sinh nhật cậu út Kenzi

Vợ cũ của nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đoàn tụ của gia đình 5 thành viên trong ngày sinh nhật 3 tuổi của con trai út - bé Kenzi.

Dù đã ly hôn nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh và có bạn gái mới song Bằng Kiều vẫn luôn quan tâm, chăm sóc tới các con. Trong buổi sinh nhật 3 tuổi của cậu út Kenzi, việc cả 5 thành viên trong gia đình cùng đoàn tụ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Tiệc sinh nhật 3 tuổi của bé Kenzi được tổ chức khá hoành tráng với sự tham gia nhiều khách mời nhí và các đồng nghiệp thân thiết của Trizzie cũng như Bằng Kiều. Trước đó, chồng của ca sĩ Thu Phương tiết lộ, Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và ba con trai số tiền khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm để các bé được sống trong điều kiện tốt.
Bằng Kiều bế con trai út trong bức hình chụp chung với mọi người. Không lâu sau khi chia tay ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều vướng vào chuyện tình cảm cùng người đẹp Dương Mỹ Linh. Ban đầu, cả hai chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích hay thanh minh. Tuy nhiên, mới đây Bằng Kiều đã đưa bạn gái mới đến giới thiệu với vợ chồng Thu Phương. Tuy nhiên, Bằng Kiều khẳng định, ly hôn không vì người thứ ba.
"Hôn nhân tan vỡ không hẳn vì kẻ thứ ba, nhưng công chúng luôn luôn nghĩ thế khi thấy kẻ thứ ba xuất hiện. Khi hai người không còn yêu nhau thì không cần đến kẻ thứ ba để phá vỡ hôn nhân. Nếu một cặp đôi yêu thương nhau thật lòng thì cho dù có bao nhiêu kẻ khác cũng không thành vấn đề" - nam ca sĩ bộc bạch. Trong hình, nam ca sĩ đang khoác vai con trai cả Beckham. Mẹ anh - nghệ sĩ Lưu Nga - cũng có mặt để chung vui cùng con cháu (người mặc áo trắng đứng ngoài cùng bên phải).
Về phía Trizzie Phương Trinh, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình thản trước thông tin chồng cũ có bạn gái. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Rất cảm ơn những người bạn cũng như các fan của mình đã quan tâm, nhưng sự thật là mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".
  Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của 3 cậu quý tử và những hoạt động hàng ngày của 4 mẹ con, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ. 
Cậu út nhà Bằng Kiều sở hữu một lượng fan không hề nhỏ nhờ sự đáng yêu và dễ thương.
Kenzi vui vẻ chơi đùa trong tiệc sinh nhật của mình. Cậu bé được mẹ Trizzie Phương Trinh giúp lựa chọn bộ đồ đơn giản nhưng vẫn rất cá tính.
Trizzie Phương Trinh bế cậu út Kenzi thổi nến sinh nhật.
Chủ nhân chính của bữa tiệc sinh nhật rất thích thú với những quả bóng nhiều màu sắc và hình dáng.
Cậu nhóc 3 tuổi cười tươi rói khi có các bạn chơi cùng.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm