Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia cảnh ở quê của 'vua hài' Vương Bảo Cường

Là sao nam nổi tiếng showbiz, vì thế cuộc sống ở quê nhà của Vương Bảo Cường cũng được truyền thông và công chúng quan tâm.

Vuong Bao Cuong anh 1

"Ảnh đế" Vương Bảo Cường vốn có xuất thân từ nông thôn. Gia đình anh từng thuộc diện nghèo khó ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc. Nét chân chất trong con người nam diễn viên kể cả khi đã trở thành minh tinh nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Mới đây, Toutiao đăng tải một số hình ảnh về ngôi nhà nhỏ của gia đình anh ở quê.

Vuong Bao Cuong anh 2

Căn nhà ở quê được Vương Bảo Cường xây dựng để báo hiếu cha mẹ. Khi nam diễn viên nổi tiếng, anh đã muốn đưa phụ mẫu lên thành phố sinh sống cùng mình để tiện bề chăm sóc, nhưng không được vì cha mẹ tài tử Thiên hạ vô tặc đã quen với cuộc sống thôn quê.

Vuong Bao Cuong anh 5

Sau khi mẹ Vương Bảo Cường qua đời vào giữa năm 2019, ngôi nhà đang được anh trai và chị dâu của nam diễn viên trông giữ. Truyền thông Trung Quốc cho hay hai vợ chồng anh trai của "vua hài" sống rất giản dị, tốt bụng. Nhiều năm qua, họ chuyên tâm vào công việc làm nông để kiếm sống, chưa từng lợi dụng tên tuổi của người em nổi tiếng.

Vuong Bao Cuong anh 6

Hình ảnh của Vương Bảo Cường trong tác phẩm Soldiers Sortie và nhiều bộ phim khác được vẽ ở khắp nơi trong làng. Anh được xem là niềm tự hào và là "phát ngôn viên" của người dân trấn Giả Tống. Mỗi khi về quê, nam diễn viên luôn đi đến từng nhà thăm các bậc hương thân phụ lão vì thế anh rất được yêu mến.

Vuong Bao Cuong anh 7

Ảnh thời chưa nổi tiếng của Vương Bảo Cường. Khi đó, anh cùng với người thân trong gia đình sống bằng công việc đồng áng.

Vuong Bao Cuong anh 8

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liện Kiệt. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, loạt phim Thám tử phố Tàu...

Bạn gái mới của Vương Bảo Cường lộ ảnh ngoại tình?

"Vua hài mới của Trung Quốc" Vương Bảo Cường hẹn hò với người mẫu Phùng Thanh vài tháng qua. Mới đây, Phùng Thanh bị bắt gặp bên 4 chàng trai trẻ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm