Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia cảnh của Tống Nghiên Phi

Tống Nghiên Phi chia sẻ cô sống trong một căn hộ cao cấp cùng em trai. Cha mẹ nữ diễn viên sống ở khu liền kề.

Ngày 21/6, Sohu đưa tin Tống Nghiên Phi và cha mẹ xuất hiện trong chương trình giải trí Đàn ông làm nội trợ 3. Bối cảnh quay tại gia đình của nữ diễn viên tại Thượng Hải. Các MC Lý Đản, Trần Học Đồng đều bất ngờ trước gia cảnh giàu có của Tống Nghiên Phi.

Tống Nghiên Phi chia sẻ cô sống trong một căn hộ cao cấp cùng em trai. Cha mẹ của nữ diễn viên sống ngay bên cạnh trong một căn khác.

Tong Nghien Phi anh 1

Giữa Thượng Hải đắt đỏ, gia đình Tống Nghiên Phi có hai căn hộ sang trọng liền kề.

Nhà của Tống Nghiên Phi trang trí nhiều đồ nội thất sang trọng. Em trai nữ diễn viên có sở thích sưu tầm mô hình nhân vật hoạt hình đắt giá. Trong khi đó, căn hộ của cha mẹ Tống Nghiên Phi lại theo phong cách tối giản, để ra không gian rộng rãi. Bên ngoài căn hộ có ban công lớn.

Ngoài ra, chương trình còn tiết lộ cha Tống Nghiên Phi vốn là quân nhân. Mẹ cô là nghệ sĩ múa có tiếng tại Trung Quốc.

Theo Sohu, trong giới giải trí Hoa ngữ có nhiều minh tinh lăng xê hình ảnh tiểu thư giàu có như "phú bà Thượng Hải - Ngu Thư Hân", "Tiểu thư Bắc Kinh - Triệu Tiểu Đường", "Phú bà Hải Nam - Ngô Tuyên Nghi". Tống Nghiên Phi cũng xuất thân trong gia đình có điều kiện song cô không khoe điều này với khán giả.

Tống Nghiên Phi còn được đánh giá ứng xử tinh tế trong lần chia tay với nam diễn viên Trương Nhất Sơn vào tháng 8/2020. Trương Nhất Sơn ngoại tình với bạn gái cũ bị truyền thông bắt gặp. Tống Nghiên Phi quyết định chia tay, song, cô không chỉ trích bạn trai, biến bản thân thành nạn nhân để tranh thủ cảm tình của dư luận.

Tống Nghiên Phi sinh năm 1995, sinh ra tại Australia. Lên 4 tuổi, cô cùng gia đình về Thượng Hải định cư. Năm 16 tuổi, người đẹp lọt vào mắt xanh của JYP Entertainment – một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Theo Sina, cô thành viên hụt của nhóm nhạc nữ TWICE.

Năm 2015, cô trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cùng năm, Tống Nghiên Phi gây chú ý với vai diễn quận chúa Từ Minh Nhi trong Cẩm y dạ hành. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim Đáng tiếc không phải là anh, 10 năm 3 tháng 30 ngày, Hero dog 3, CrossFire...

Tống Nghiên Phi được truyền thông đánh giá là sao nữ đa tài khi vừa hát hay, nhảy giỏi, vừa diễn xuất ấn tượng. Theo Sohu, nhờ gương mặt cá tính, ba vòng cân đối với chiều cao gần 1,69 m, cô được nhiều nhà mốt chọn là gương mặt đại diện, mời hợp tác trong các bộ sưu tập mới, trong đó có Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Celine, Chloe...

Viên Băng Nghiên sau sóng gió tẩy chay

Viên Băng Nghiên được ví là "bản sao Triệu Lệ Dĩnh" với ngoại hình thanh nhã. Cô hoạt động trở lại sau scandal bị nam diễn viên Thành Nghị không nhìn mặt.

An Chi

Bạn có thể quan tâm