Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
26.936 kết quả phù hợp
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Gen Z ngày càng thích sửa mũi, nâng ngực
Theo các bác sĩ, hiện nay, giới trẻ rất thích nâng mũi, cắt mí, tạo hình môi. Nâng cấp vòng 1 cũng là dịch vụ được nhiều Gen Z quan tâm.
Gen Z tự tin thể hiện cá tính đến trường với xe điện Yadea
Hòa nhịp xu hướng di chuyển xanh và sự phát triển của công nghệ, các Gen Z đã có thêm “lối đi riêng” với những mẫu xe điện thông minh để tạo dấu ấn với bạn bè.
Quán ăn núp hẻm Nha Trang sở hữu menu đa quốc gia hút giới trẻ
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Nỗi trăn trở phát triển văn hóa đọc của chàng trai mê sách
Nguyễn Hữu Phước - người sáng lập tổ chức cộng đồng mang tên LANG THANG Community+ đang miệt mài gieo tình yêu sách, thích đọc đến cộng đồng, đặc biệt là người trẻ.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Tôi ngắm hoàng hôn đẹp siêu thực trước siêu bão ở Hong Kong
Đặt chân đến Hong Kong, tôi như sống lại trong những thước phim được xem hồi bé, đặc biệt là những khoảnh khắc về đêm nơi phố cảng.
Trấn Thành đang phủ sóng truyền hình khi là MC của loạt show hiện nay như Anh trai “say hi”, Our Song và Rap Việt.
Vũ Cát Tường bắt trend blind box khoảnh khắc có nhau trong MV mới
Trở lại với MV “Chỉ cần có nhau”, Vũ Cát Tường mang đến thông điệp “có nhau” đậm tình giữa những cặp đôi đang yêu.
Thấy gì từ Influencer làm đẹp 22 tuổi bị cấm khỏi TikTok
Liv Schmidt, Influencer làm đẹp, đã bị xóa tài khoản khỏi TikTok khi những lời khuyên về tôn sùng sự gầy gò của cô bị cho là nguy hiểm, vi phạm nguyên tắc cộng đồng.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Tưng bừng đại tiệc trang sức tại DOJI và Thế Giới Kim Cương
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Cách những 'siêu golfer' ra đời ở Hàn Quốc
Bậc phụ huynh ở Hàn Quốc kỳ vọng con cái mình sẽ trở thành chuyên gia, thậm chí là "siêu sao", khi chơi golf, theo Golf.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Meme lấn sân đường đua vào Nhà Trắng
Những ấn phẩm không chính thức của văn hóa đại chúng được lan truyền rộng rãi đang dần thâm nhập vào đời sống thực tế, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp lên cục diện cuộc bầu cử Mỹ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.