Thập kỷ chuyển mình của phim Việt trên sóng giờ vàng VTV
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của phim Việt trên sóng giờ vàng, từ bị khán giả quay lưng đến được yêu thích và thu quảng cáo hàng trăm tỷ đồng.
134 kết quả phù hợp
Thập kỷ chuyển mình của phim Việt trên sóng giờ vàng VTV
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của phim Việt trên sóng giờ vàng, từ bị khán giả quay lưng đến được yêu thích và thu quảng cáo hàng trăm tỷ đồng.
Những phim truyền hình Việt được yêu thích nhất thập kỷ qua
Giai đoạn 2010-2019 chứng kiến sự chuyển mình của phim truyền hình Việt trên sóng giờ vàng với nhiều tác phẩm được yêu thích như “Tuổi thanh xuân”, “Người phán xử”, “Quỳnh búp bê".
Tấm vé số độc đắc gây tranh cãi ở 'Hoa hồng trên ngực trái'
Tập 27 "Hoa hồng trên ngực trái" thu hút sự chú ý của khán giả vì sự bất hợp lý trong kịch bản.
Đạo diễn Khải Hưng: 'Việt Anh sửa mặt khi quay là không chuyên nghiệp'
NSND Khải Hưng cho rằng việc Việt Anh chỉnh sửa mặt khi đang quay phim là thiếu chuyên nghiệp. Song, anh là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn.
Cảnh nóng trái luân thường đạo lý và chuyện dán nhãn 18+ ở giờ vàng
Dù nhiều phim truyền hình có cảnh nóng, bạo lực nhưng thực tế chỉ có duy nhất “Quỳnh búp bê” được dán nhãn 18+ sau góp ý của báo giới và khán giả.
Cần dán nhãn 18+ ‘Tiếng sét trong mưa’ vì cảnh nóng trái luân thường?
“Tiếng sét trong mưa” nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả truyền hình. Tuy nhiên việc phim có những cảnh nóng gai góc cũng đặt ra vấn đề về dán nhãn cho tác phẩm.
Con số biết nói về rating và tiền quảng cáo trăm tỷ của loạt phim VTV
Đằng sau những ông Sơn, chị Huệ, Ánh Dương gây bão là những con số rating biết nói và cả những chiến lược bài bản để phát triển phim truyền hình.
‘Nhật ký Vàng Anh’ và cú bẻ lái trăm tỷ của VTV
Để có được thành công của phim truyền hình hôm nay, VTV phải trải qua những giai đoạn loay hoay tìm lối thoát, không ít dự án lớn từng thất bại thê thảm.
Hai mỹ nam giống nhau đến kỳ lạ của phim Việt giờ vàng
Nam diễn viên Thanh Sơn thường xuyên bị nhầm lẫn với đàn anh Mạnh Quân. Anh phải đính chính trên trang cá nhân.
Bị phản ứng vì chỉ 20 phút mỗi tập, ‘Về nhà đi con’ vẫn gây bão
Dù chỉ có thời lượng hơn 20 phút mỗi tập, "Về nhà đi con" đang trở thành phim truyền hình gây bão mạng xã hội với nhiều phản hồi tích cực.
Huỳnh Anh phản ứng khi bị 2 đạo diễn chê 'vô học', 'mất dạy'
Đạo diễn "Gái già lắm chiêu" chê bai Huỳnh Anh là "vô học, mất dạy". Trong khi đó, Huỳnh Anh phản hồi "chưa gặp bao giờ, chưa bao giờ nói chuyện, sao tự nhiên chửi".
Sau Tết, sóng giờ vàng VTV rớt giá như thế nào?
Giá quảng cáo game show xuống đáy, phim truyền hình giảm nhiệt khiến sóng giờ vàng VTV đầu năm 2019 không còn thực sự đắt giá.
Phim 18+ 'Quỳnh búp bê' có phần 2, phát sóng cuối năm 2019
VTV vừa thông báo về việc sẽ phát sóng phần 2 của phim "Quỳnh búp bê" vào cuối năm 2019. Phim được cho là có sự tham gia của dàn diễn viên cũ của phần 1.
Sóng giờ vàng VTV 2018: Phim đắt giá, truyền hình thực tế âm nhạc chết
Sóng giờ vàng VTV năm qua có nhiều thay đổi, chương trình truyền hình thực tế về ca nhạc giảm sức hút, trong khi phim truyện tiếp tục ăn khách.
Phim truyền hình 2018: Miền Bắc dán nhãn 18+, miền Nam hết 'ngủ đông'
Năm 2018, phim truyền hình Việt có sự chuyển mình mạnh mẽ ở cả hai miền. Miền Bắc lần đầu có tác phẩm dán nhãn 18+, trong khi phim miền Nam cũng đã thoát cảnh "ngủ đông".
Những phim truyền hình chiếm lĩnh màn ảnh năm 2018
"Gạo nếp gạo tẻ", "Quỳnh búp bê" và "Cả một đời ân oán" là những phim truyền hình gây bão màn ảnh Việt trong năm vừa qua.
Tại sao phim về đề tài gia đình như 'Gạo nếp gạo tẻ' dễ gây bão?
Sự đón nhận của khán giả đối với "Gạo nếp gạo tẻ" góp phần chứng tỏ những bộ phim truyền hình về đề tài gia đình vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và dễ gây bão mạng xã hội.
Sau thời gian tạm dừng, 'Quỳnh búp bê' được phát sóng trở lại trên VTV
Sau thời gian bị ngừng phát sóng, phim truyền hình "Quỳnh búp bê" sẽ trở lại sóng VTV từ ngày 3/9, trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.
Giá quảng cáo giờ vàng trên VTV của phim Việt và game show bao nhiêu?
Phim "Quỳnh búp bê" gây bão ở thời điểm phát sóng nhưng chỉ có giá quảng cáo là 100 triệu/ 30s. Trong khi Gương mặt thân quen dù đã giảm sức hút vẫn có giá lên tới 200 triệu/ 30s.
Game show ca nhạc giờ vàng mang lại cho VTV bao nhiêu tiền quảng cáo?
Dù được cho là đã bão hòa sau thời kỳ bùng nổ, truyền hình thực tế vẫn chiếm lĩnh sóng giờ vàng cuối tuần trên VTV3 và mang lại cho nhà đài nguồn thu không hề nhỏ.