Ngày càng nhiều đàn ông trẻ cần sự trợ giúp từ Viagra
Nhiều nam giới ở độ tuổi 20, 30 đang dùng những viên thuốc nhỏ màu xanh lam để “tăng sức mạnh đàn ông” do nhiều yếu tố như bệnh tình dục, rối loạn cương dương, lo lắng quá mức.
121 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều đàn ông trẻ cần sự trợ giúp từ Viagra
Nhiều nam giới ở độ tuổi 20, 30 đang dùng những viên thuốc nhỏ màu xanh lam để “tăng sức mạnh đàn ông” do nhiều yếu tố như bệnh tình dục, rối loạn cương dương, lo lắng quá mức.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Clip 15 giây của TikTok lan truyền thử thách chết chóc
Trò cũ bị dẹp thì trò mới lại xuất hiện, TikTok giống như vòng lặp không hồi kết của những thử thách nguy hiểm, thậm chí gây chết người và ảnh hưởng xấu đến tâm lý giới trẻ.
Khi nào di chứng hậu Covid-19 của F0 biến mất?
Di chứng hậu Covid-19 vẫn là bí ẩn với giới khoa học. Nó khiến nhiều bệnh nhân và bác sĩ bối rối vì chưa thể tìm ra nguyên nhân, cách điều trị dứt điểm.
Ám ảnh tăng lực của giới trẻ Trung Quốc
Sau khi làm việc cật lực, giới trẻ Trung Quốc đổ xô tìm mua các loại đồ uống được cho là bồi bổ sức khỏe.
Tim Cook không muốn sản phẩm Apple bị dùng để ‘cuộn trong vô thức’
CEO Apple mong muốn sản phẩm của hãng được dùng để liên kết các mối quan hệ chứ không phải chỉ để lướt vô thức, bất tận trên màn hình.
Nghề mua bán giày hiếm, giá cao
Ngày càng nhiều Gen Z tham gia vào ngành công nghiệp "mua đi, bán lại" giày thể thao bản giới hạn với mong muốn làm giàu. Tuy nhiên, thị trường này vẫn tồn tại nhiều rủi ro.
Cái khó của người chuyển giới ở Mỹ
Một nghiên cứu mới đây cho thấy sự phân biệt đối xử và rào cản pháp lý đã ngăn cản những người chuyển giới trẻ tiếp cận với sự chăm sóc sức khỏe cần thiết.
Du lịch nghỉ lễ ngày ấy - bây giờ có gì khác biệt?
Với danh sách điểm đến đa dạng, thuận tiện di chuyển và săn vé máy bay giá tốt qua ứng dụng… những chuyến du lịch nghỉ lễ thời 4.0 ngày càng dễ dàng và linh hoạt.
MC Quỳnh Chi: 'Từ khi phát hiện bị ung thư, tôi chỉ khóc một lần'
Chia sẻ với Zing, Quỳnh Chi cho biết cô bị ung thư tuyến giáp. Cô mới phẫu thuật và sức khỏe đã tạm ổn.
Vì sao giới trẻ than vãn về 'cột sống'
Không chỉ là bộ phận có chức năng nâng đỡ cơ thể, giúp con người đứng thẳng, “cột sống” nay được Gen Z gán cho một lớp nghĩa mới.
Ở showbiz Trung Quốc, mập đồng nghĩa với hết thời?
Dương Mịch mới đây phải xin lỗi vì tham gia một thử thách làm đẹp. Theo Sina, phong trào khoe dáng gầy bị cho là cổ xúy các tiêu chuẩn vẻ đẹp không lành mạnh.
'Con dao 2 lưỡi' với thanh niên Mỹ
Mạng xã hội là nơi người trẻ Mỹ dễ gặp phải các nội dung phân biệt chủng tộc, giới tính nhưng lại là nơi họ tìm kiếm sự giúp đỡ khi muốn giải quyết các vấn đề trầm cảm, lo lắng.
Có nên theo mốt mặc đồ trẻ em khoe dáng thon gọn?
Xu hướng mặc đồ trẻ em khoe thân hình mảnh mai hiện gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây cũng là cách để phụ nữ tiết kiệm chi phí mua sắm.
Sự biến mất của trào lưu khoe của
Trào lưu khoe khoang bị chỉ trích vì khuyến khích lối sống phù phiếm, hoang phí, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khiến chênh lệch giàu nghèo trở nên rõ rệt.
Cái chết của trào lưu khoe của tại Trung Quốc
Các video chứa nội dung khoe khoang đồ hiệu, phô bày cuộc sống giàu sang bị cấm trên nền tảng Douyin vì "cổ súy giá trị không lành mạnh".
Mốt mặc quần áo in họa tiết bò sữa của giới trẻ
Các thiết kế có họa tiết bò sữa đáng yêu đang được nhiều hot girl châu Á tích cực lăng xê.
'Đồ uống tốt cho sức khỏe là xu hướng của tương lai'
PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng xu hướng đồ uống tương lai sẽ là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, hạn chế đường.
Mặt trái của trào lưu 'chia sẻ cuộc đời' trên TikTok
Một số người dùng cho rằng chia sẻ trải nghiệm đau thương giúp họ vượt qua chúng, số khác lo sợ những nội dung như vậy sẽ kích động hành vi tiêu cực.
Giới trẻ Trung Quốc sống sang chảnh dù cha mẹ phá sản
Nhiều ngôi sao trẻ tuổi bị chỉ trích vì dát đồ hiệu lên người, xây dựng hình ảnh "thế hệ giàu có thứ hai" trong khi gia đình nợ nần chồng chất.