Trà sữa vẫn sống khỏe
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
5 kết quả phù hợp
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Để mua được ly sữa tươi trân châu đường đen, nhiều bạn trẻ TP.HCM phải rồng rắn xếp hàng dài chờ từ 30 phút, thậm chí phải đến sớm để giành chỗ.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Sau trà sữa bóng đèn, trà sữa tháp, trà sữa xô, trà sữa Uncle Tea mới xuất hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú. Nhiều bạn kiên nhẫn xếp hàng dài chờ mua để thưởng thức.