Thất bại của Tesla
Dẫn đầu doanh số ôtô điện châu Âu trong tháng 3 nhưng khi xét thành tích bán hàng cả quý, Tesla vẫn phải chấp nhận xếp sau một hãng xe của lục địa già.
788 kết quả phù hợp
Dẫn đầu doanh số ôtô điện châu Âu trong tháng 3 nhưng khi xét thành tích bán hàng cả quý, Tesla vẫn phải chấp nhận xếp sau một hãng xe của lục địa già.
Lượng tiêu thụ ôtô mới tại Nga trong tháng 3 thấp hơn 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kia Morning cùng với các xe cỡ A giá rẻ đang đuối sức trên thị trường xe Việt dưới sức ép của các phân khúc lân cận và làn sóng điện hóa.
"Bốc hơi" 100 tỷ USD trong 3 tháng, Elon Musk đã bắt đầu thay đổi thái độ với công việc liên quan đến chính phủ - một bước ngoặt bất ngờ từ vị tỷ phú từng thách thức mọi chuẩn mực.
Toyota Tacoma thế hệ mới tăng mạnh doanh số, giữa lúc nhiều mẫu sedan của thương hiệu tại Mỹ giảm lượng tiêu thụ trong tháng 3.
Mặc dù gần như toàn bộ thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, nhóm xe gầm thấp tầm giá một tỷ đồng lại tiếp đà suy giảm.
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Nhiều đại lý Mitsubishi tại Mỹ chịu khoản lỗ lớn trong năm qua. Hãng xe Nhật Bản gần đây cũng cắt giảm mục tiêu lợi nhuận, doanh số trên toàn cầu.
Giữa lúc thị trường đồng hồ Thụy Sĩ gặp nhiều khó khăn, các thương hiệu Nhật Bản như Citizen, Seiko và Casio lại đang tăng trưởng ổn định, thậm chí vượt mặt nhiều đối thủ châu Âu.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Người tiêu dùng Trung Quốc dần yêu thích xe điện nội địa với giá cả phải chăng và công nghệ mới. Xu hướng này đang thay đổi thị trường “dòng xe cao cấp” và tác động tới các hãng ôtô Đức.
Khi hình ảnh gợi cảm không còn đủ sức hút, hãng nội y tỷ USD phải nỗ lực đổi mới, bao gồm thu hút nhóm khách hàng Gen Z.
Doanh số sa sút trong tháng đầu năm, phân khúc sedan cỡ B sẽ cần các chương trình ưu đãi để sớm tìm lại đà tăng trưởng.
Dù chưa áp dụng, thông báo hủy chính sách "de minimis" (miễn thuế cho các kiện hàng nhỏ) của ông Trump đã khiến doanh số Temu và Shein lao dốc trong 5 ngày qua.
Thay vì DeepSeek, Apple hợp tác với Alibaba để cung cấp bộ tính năng trí tuệ nhân tạo cho người dùng Trung Quốc.
BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách bán chạy nhất năm. Ba cái tên dẫn đầu lần lượt là Toyota, Volkswagen và Hyundai.
Bất chấp sự sụt giảm doanh số iPhone tại Trung Quốc, Apple vẫn đạt doanh thu kỷ lục 124,3 tỷ USD trong quý IV/2024, với mảng dịch vụ tăng trưởng ấn tượng 14%.