Cách gửi tiết kiệm online không bao giờ bị mất tiền
Mất tiền khi gửi trực tuyến rất hiếm khi xảy ra nhưng để phòng ngừa những tình huống không mong muốn, khách hàng nên bảo mật tốt thông tin tài khoản.
331 kết quả phù hợp
Cách gửi tiết kiệm online không bao giờ bị mất tiền
Mất tiền khi gửi trực tuyến rất hiếm khi xảy ra nhưng để phòng ngừa những tình huống không mong muốn, khách hàng nên bảo mật tốt thông tin tài khoản.
Mất gần 10 tỷ vì cài app Dịch vụ công giả mạo
Dù liên tục cảnh báo, vẫn có người sập bẫy trước thủ đoạn mạo danh công an, dụ dỗ cài app Dịch vụ công giả mạo.
Hơn 30.000 báo cáo lừa đảo qua mạng quý II
Theo chuyên gia bảo mật, lượt báo cáo về lừa đảo và tấn công mạng trong quý II cao hơn quý I có thể đến từ dịp nghỉ lễ dài ngày, kẻ xấu lợi dụng lỗ hổng trước khi quy định cập nhật sinh trắc học...
Saigon Expresso: Người dân một huyện mua 1.000 ôtô nhờ trúng sầu riêng
Người dân sắm nghìn ôtô nhờ trúng mùa sầu riêng, gần 5,2 tỷ USD kiều hối chảy về TP.HCM, sắp triển khai làn ưu tiên xe đạp tại thành phố... là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Cài đặt dịch vụ công giả mạo, người đàn ông ở Hà Nội mất 10 tỷ đồng
Anh T. ở Hà Nội nhận được điện thoại của một đối tượng giả danh cán bộ công an, yêu cầu anh cài đặt phần mềm dịch vụ công giả mạo. Sau khi thực hiện, anh T. phát hiện tài khoản ngân hàng bị mất 10...
Mất 1,2 tỷ vì cài app dịch vụ công giả mạo
Nghe lời kẻ xấu tải app giả dịch vụ công để sửa tài khoản định danh, người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa 1,2 tỷ đồng.
Gần 17 triệu người đã đối chiếu dữ liệu sinh trắc học
Ông Phạm Tiến Dũng, Phó thống đốc NHNN cho biết tính đến 17h ngày 3/7, đã có 16,6 triệu người đối chiếu thông tin sinh trắc học, trong đó 90% thực hiện online và 10% thực hiện tại quầy.
NHNN khuyến cáo người dân hạn chế dùng wifi công cộng để chuyển tiền
NHNN cho rằng để tránh rủi ro mất tiền trong tài khoản, người dân cần hạn chế dùng máy tính, mạng wifi công cộng để truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử.
PVcomBank tiên phong triển khai thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, PVcomBank đã triển khai nhiều giải pháp hiện đại trên nền tảng số, mang lại tiện ích, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
CEO ACB: 'Gần 100% vụ mất tiền khách đều cài ứng dụng giả mạo'
Ông Từ Tiến Phát cho biết trong các vụ khách hàng báo "không làm gì nhưng bị mất tiền", khi ngân hàng kiểm tra, gần như 100% đều cài ứng dụng giả mạo dẫn đến mất tiền.
'Hãy coi điện thoại và SIM như tiền trong tài khoản ngân hàng'
Để phòng tránh lừa đảo chiếm tài khoản ngân hàng, người dùng cần coi điện thoại và SIM quan trọng như tiền trong tài khoản.
'Siêu lừa' được giảm án, ngân hàng phải trả sổ tiết kiệm 70 tỷ đồng
TAND Cấp cao tại Hà Nội mở lại phiên tòa phúc thẩm sau hơn 1 tháng tạm dừng đối với "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành và các bị cáo liên quan, do có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Phúc thẩm vụ siêu lừa 433 tỷ đồng: Phải trả 4 sổ tiết kiệm cho đại gia
Ghi nhận bị cáo ăn năn, hối cải, tích cực khắc phục hậu quả, tòa cấp phúc thẩm giảm án từ chung thân xuống còn 20 năm tù cho “siêu lừa” Nguyễn Thị Hà Thành.
Người phụ nữ ở Hà Nội mất hơn 2 tỷ đồng sau cuộc gọi lạ
Tin và làm theo, chị L. ở quận Tây Hồ (Hà Nội) đã cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo theo yêu cầu của kẻ tự xưng công an.
Người phụ nữ bán gà ở Hà Nội bị lừa bởi chiêu trò mới
Sau khi mượn điện thoại của người phụ nữ bán gà, đối tượng đã lưu số điện thoại của mình vào danh bạ nạn nhân, sau đó gửi tin nhắn mạo danh ngân hàng nhằm chiếm đoạt tiền.
Lừa đảo qua mạng - vấn đề không của riêng ai
Internet đầy tin nhắn giả mạo, cuộc gọi rác và chiêu trò lừa đảo tinh vi. Bạn tìm mọi cách để chặn, hủy tài khoản. Nhưng đâu lại vào đấy, bạn lại là con mồi cho vòng lặp lừa đảo.
Hai nữ nhân viên làm giả chứng từ chiếm đoạt tiền tỷ của doanh nghiệp
Lợi dụng việc được phân công quản lý, chuyển tiền bán hàng, Vân Anh và đồng phạm nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền bằng thủ đoạn làm giả các giấy nộp tiền vào tài khoản.
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dư qua tin nhắn SMS.
Chủ tài khoản ngân hàng nên làm gì để tránh sập bẫy lừa đảo?
Không chỉ ngân hàng tăng cường công nghệ bảo mật, khách hàng cũng cần chủ động phòng ngừa, giữ bí mật thông tin cá nhân, tài khoản để tránh mất tiền oan.
Xuất hiện nhà đầu tư muốn mua lại cổ phần MHD của Nguyễn Thị Hà Thành
Vì xuất hiện nhà đầu tư muốn mua lại cổ phần của "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành, nên tòa chưa thể tuyên án.