Đặc quyền con nhà giàu chia rẽ người Hàn Quốc
"Daddy Chance" - ám chỉ những đứa trẻ được hưởng đặc quyền khi có bố mẹ giàu có, quyền lực - gây nên nhiều tranh cãi về bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
1.076 kết quả phù hợp
Đặc quyền con nhà giàu chia rẽ người Hàn Quốc
"Daddy Chance" - ám chỉ những đứa trẻ được hưởng đặc quyền khi có bố mẹ giàu có, quyền lực - gây nên nhiều tranh cãi về bất bình đẳng trong xã hội Hàn Quốc.
Chính sách bất thường để có thêm trẻ em của Trung Quốc
Việc một tỉnh ở Trung Quốc lần đầu tiên cho phép người dân sinh bao nhiêu con tùy thích, kể cả chưa kết hôn được cho là bước đi bất thường.
'Quả bom nổ chậm' đe dọa hàng loạt quốc gia giàu có
Xu hướng tỷ lệ sinh sụt giảm - được ví như quả bom nổ chậm" - đang trở thành vấn đề ngày càng nghiêm trọng đối với nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.
Ngoại hình thu hút là chưa đủ với một giảng viên ngôi sao Hàn Quốc
Trả lời Zing, chuyên gia cho rằng sự nổi tiếng của giảng viên ngôi sao tại Hàn Quốc xuất phát từ nhiều yếu tố như ngoại hình, phong cách giảng dạy và sự phổ biến của Internet.
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.
Những người đàn ông nghỉ việc, ở nhà nội trợ
Dù định kiến người bố ở nhà nội trợ là thất bại vẫn dai dẳng, số lượng nam giới Hàn Quốc không đi làm và thay vợ đảm nhận nấu nướng, trông con đang tăng dần theo từng năm.
Quán cà phê bê tông hút khách ở Hàn Quốc
Được thiết kế ngay bên trong công trường xây dựng, quán cà phê AREA092 đang thu hút giới trẻ ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Chung cư cà phê 42 Nguyễn Huệ xuống cấp nhưng vẫn hút khách nước ngoài
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
'Vũ khí' giúp các bà mẹ Hàn Quốc giảm cảm giác tội lỗi
Một bên chính phủ khuyến khích sinh đẻ, một bên người dân Hàn Quốc vẫn tin trách nhiệm chăm sóc con cái hoàn toàn thuộc về người mẹ. Gánh nặng này khiến nhiều phụ nữ mệt mỏi.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Phúc lợi đặc biệt dành cho Song Joong Ki và vợ
Song Joong Ki và người vợ quốc tịch Anh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi trở thành gia đình đa văn hóa theo luật pháp Hàn Quốc.
Ca sĩ Việt lập được kỷ lục giống BTS, BlackPink
NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Giới trẻ Hàn Quốc ăn Tết một mình
Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc được coi là thời gian để người dân đi làm xa trở về thăm gia đình và người thân. Tuy nhiên, ngày nay có nhiều người trẻ dành kỳ nghỉ lễ này một mình.
Công chúa Brunei kết hôn với em họ
Đám cưới hoàng gia kéo dài hơn một tuần tại cung điện Istana Nurul Iman, nơi ở chính thức của Quốc vương Hassanal Bolkiah.
Ép bạn gái giảm cân để gầy như nhóm nhạc thần tượng
Muốn bạn gái có thân hình thon thả như thành viên nhóm nhạc mình hâm mộ, chàng trai ở Hong Kong, Trung Quốc thậm chí lén bỏ thuốc nhuận tràng vào cốc sữa của người yêu.
Tiếng Hàn được nhiều người trên thế giới chọn học vì làn sóng 'hallyu'
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Người trẻ bất ngờ với thông điệp biến hóa từ ‘Thần mèo’
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.