Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi bàn trên sân tập, Ronaldo vẫn ăn mừng đầy phấn khích

Trang Daily Mail đăng tải video về buổi tập của Real nhằm chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu 2014. Ronaldo cho thấy tinh thần chuyên nghiệp ngay cả trong lúc tập luyện.

Trên sân Cardiff City, Real Madrid tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Siêu cúp châu Âu 2014 gặp Sevilla. Sau các bài tập khởi động, HLV Ancelotti chia cầu thủ Real thành hai đội thực hiện những pha phối hợp tấn công.

 

Cristiano Ronaldo cho thấy là cầu thủ chuyên nghiệp khi tích cực di chuyển để nhận bóng. Anh có một pha dứt điểm với lực sút rất mạnh đưa bóng đi sát mép dưới xà ngang khung thành. Sau khi ghi bàn, Ronaldo dang rộng hay tay ăn mừng bàn thắng.

Trong chuyến hành quân đến xứ Wales tranh Siêu cúp châu Âu, HLV Ancelotti đem theo 22 học trò, trong đó có sự góp mặt của những ngôi sao xuất sắc như Ronaldo, Bale, Kroos, James Rodriguez và Benzema. Trước trận so tài với Sevilla, các cầu thủ Real sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục danh hiệu đầu tiên ở mùa mới. 

Bale phấn khích khi chơi trận siêu cúp châu Âu ở quê nhà

Ngôi sao người xứ Wales có cơ hội giành siêu cúp châu Âu ngay tại quê nhà Cardiff khi Real gặp Sevilla vào 1h45 ngày 13/8 (giờ VN).

 

Đức Mạnh

Video: Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm