Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghé thăm Instagram của 'Sói già Phố Wall 2015'

Các bức ảnh của Timothy Sykes, một triệu phú chứng khoán trẻ tuổi gợi nhắc về bộ phim "Sói Già Phố Wall" do nam tài tử Leo DiCaprio thủ vai chính.

Bạn đã từng tưởng tượng về cuộc sống của "siêu lừa" Jordan Belfort trong thế kỷ 21? Hãy đến với tài khoản Instagram của Timothy Sykes, một triệu phú USD làm giàu nhờ cổ phiếu giá rẻ. Giống như Jordan Belfort, Timothy Sykes hiện đang tổ chức các khóa học làm giàu cho bất kỳ ai trở thành triệu phú giống anh ta.

Điểm khác biệt duy nhất giữa Timothy Sykes và Jordan Belfort là chàng trai rất ưa thích Instagram này chưa mắc phải cáo buộc phạm tội nào. 

Trên trang Instagram của mình, Sykes khẳng định: "Tôi đã biến 12.415 USD thành 4,2 triệu USD và cùng lúc tận hưởng cuộc sống trong mơ. Đồng thời, tôi dạy chiến lược cho hơn 5.000 học viên". Anh cho biết, đã có 4 học viên trở thành triệu phú.
Anh cho biết, việc đăng các bức ảnh để truyền cảm hứng cho người theo dõi Instagram.
Nơi nghỉ dưỡng của Timothy Sykes: Khách sạn Ritz Carlton tại Tokyo, Nhật Bản.
Không chỉ khoe cuộc sống của mình, Sykes còn đăng tải các bức ảnh cho thấy lời khuyên của anh giúp các học viên kiếm hàng chục nghìn USD mỗi ngày.
Biểu tượng cảm xúc từ những tập tiền 100 USD
Trong bức ảnh này, Sykes khẳng định sẽ kiếm thêm được hàng triệu USD nếu như anh chịu "ngồi yên trong văn phòng với màn hình máy tính và trợ lý như những nhà môi giới cỡ bự". Song, là một người đam mê cả chứng khoán lẫn thám hiểm, triệu phú trẻ tuổi này không thể từ chối khung cảnh tuyệt đẹp tại Bali, Indonesia.
Sykes và vợ chưa cưới Bianca Alexa tại Italy. Alexa là người mẫu từng tham gia America's Next Top Model.
Món quà sinh nhật mà Sykes tự mua tặng mình: Siêu xe Pagani Zonda.
Thú vui của triệu phú: Tắm nước nóng tại Thung lũng Napa, California, Mỹ.
Triệu phú trẻ đi bơi tại Bora Bora, "hòn đảo tuyệt vời nhất trên thế giới".
Bánh lái của xe Lamborghini và đồng hồ Rolex.
Trong bức ảnh này, Timothy Sykes đưa ra lời khuyên: "Tôi hy vọng bạn có người để yêu. Nếu có, bạn hãy đưa người đó đi ăn bữa tối tại nơi có khung cảnh tuyệt vời". Ảnh chụp bữa tối của Sykes và vợ chưa cưới.
"Bức ảnh kinh điển chụp cha nằm ngủ sau khi cảm thấy buồn chán vì ngồi nhìn tôi ngồi đếm tiền trên chuyên cơ riêng trên đường đến New York", anh viết.
Triệu phú trẻ tuổi này thường xuyên tặng quà ngẫu nhiên cho những người theo dõi Instagram của mình. Ví dụ, trong bức ảnh trên, Sykes tuyên bố tặng 2 chiếc Google Glass cho các fan.
Chỉ tính riêng ngày bức ảnh này được chụp, Sykes đã kiếm được 3.000 USD (khoảng 66 triệu đồng).
Chàng triệu phú trẻ selfie.

Cuộc sống xa hoa của người được phong 'Vua Instagram'

Dan Bilzerian được xem là người đàn ông có cuộc sống thú vị nhất trên Instagram, với những màn ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở sòng bài, du lịch bằng du thuyền bên chân dài bikini.

http://vnreview.vn/anh-video/-/view_content/content/1553219/ghe-tham-instagram-cua-soi-gia-pho-wall-2015

Theo Lê Hoàng/ Vnreview

Bạn có thể quan tâm