Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghế chơi game giá hơn 2.000 USD từ Porsche

Porsche đã kết hợp cùng Recaro cho ra mắt mẫu ghế gaming có giá lên đến 2.499 USD.

Mẫu ghế gaming có giá 2.499 USD từ Porsche. Ảnh: Porsche.

Vừa qua, hãng siêu xe Porsche và Recaro đã hợp tác và cho ra mắt mẫu ghế chơi game (ghế gaming) tên Porsche 911 GT3 R lấy cảm hứng từ ghế lái của những mẫu xe đua. Theo thông tin từ Porsche, mẫu ghế này được sản xuất giới hạn và chỉ 911 game thủ sẽ sở hữu được nó.

Porsche 911 GT3 R lần đầu được đội Porsche eSports sử dụng tại giải đua xe ảo Le Mans. Ghế có thiết kế thể thao với 3 màu sắc chủ đạo đỏ, trắng và đen. Phần tựa đầu của ghế có các đường họa tiết được thêu huy hiệu Porsche và phía sau là logo từ Recaro.

Phần tựa tay 5D được đính kèm giá đỡ bằng nhôm siêu nhẹ có khả năng điều chỉnh hướng. Ghế cũng có khả năng điều chỉnh vô cấp, với tải trọng lên đến 150 kg.

"Chiếc Porsche 911 GT3 R sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao và nâng đỡ toàn bộ phần lưng của người dùng một cách êm ái", đại diện Porsche cho biết.

Mẫu ghế này có giá niêm yết 2.499 USD, song, đây vẫn là một mức giá hợp lý bởi trước đó hãng xe đã từng rao bán chiếc ghế văn phòng "Office Chair RS" với mức giá lên đến 6.750 USD.

Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ

Tủ sách Công nghệ đem đến cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan. Chúng chứa đựng những câu chuyện công nghệ thú vị, ít khi được bật mí.

Hyundai Accent có doanh số thấp hơn Toyota Vios

Hyundai Accent ghi nhận gần 3.000 xe được bán ra trong tháng 12/2022 nhưng vẫn phải chịu xếp sau Toyota Vios khi cuộc đua doanh số năm 2022 hạ màn.

‘The Lexus Festive’ - bữa tiệc của những giác quan được đánh thức

2 đêm tiệc “The Lexus Festive” diễn ra vừa qua đã khẳng định mục tiêu giúp khách hàng được đánh thức mọi giác quan trong hành trình trải nghiệm thương hiệu mà Lexus hướng đến.

Đan Thanh

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm