Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghana 4-0 Hàn Quốc: Đẳng cấp chênh lệch

ĐT Ghana khởi động rất tốt trước World Cup 2014 khi thắng 4-0 ở trận giao hữu gặp Hàn Quốc. Trong đó, cầu thủ Jordan Ayew lập hat-trick cho đội tuyển đến từ châu Phi.

Sau khi trận đấu diễn ra 11 phút, Jordan Ayew đưa ĐT Ghana vượt lên bằng cú sút trúng người cầu thủ của Hàn Quốc khiến thủ môn không kịp cản phá. Trước khi hiệp 1 khép lại, Asamoah Gyan nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển đến từ châu Phi bằng một cú sút đưa bóng đi sát cột dọc.

 

Sau khi hiệp 2 diễn ra được 8 phút, Jordan Ayew thêm một lần nữa lập công cho ĐT Ghana khi thực hiện cú bắn phá từ ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi hiểm hóc, khiến người gác đền bên phía Hàn Quốc không có cơ hội cản phá.

1 phút trước khi trận đấu khép lại, Jordan Ayew hoàn tất cú hat-trick cho đội nhà sau pha băng vào đệm bóng cận thành. Chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Hàn Quốc cho thấy ĐT Ghana có đủ khả năng tạo nên bất ngờ tại World Cup 2014.

Tại giải sắp tới diễn ra trên đất Brazil, ĐT Ghana cùng bảng với Bồ Đào Nha, Đức và Mỹ. Đây là những đối thủ rất khó cho thầy trò HLV Kwesi Appiah. Trận đầu tiên của Ghana ở World Cup 2014 sẽ là cuộc chiến với ĐT Mỹ.


 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm