Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerard Pique và Shakira xuất hiện giữa tin ngoại tình

Giữa thông tin Gerard Pique ngoại tình đang gây xôn xao, anh và Shakira được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau trước nhà riêng.

Ngày 3/6, tạp chí ¡Hola! đưa tin Gerard Pique trở về ngôi nhà chung sống với Shakira và hai con ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Paparazzi nhìn thấy anh đứng bấm chuông, chờ trước cổng nhà. Điều này chứng tỏ trung vệ 35 tuổi không còn chìa khóa riêng để vào trong.

Ít phút sau, Shakira xuất hiện và bước lên xe của bạn trai. Giọng ca La La La được miêu tả có vẻ mặt lạnh lùng. "Dường như họ không còn hạnh phúc khi ở cạnh nhau như những lần trước", nguồn tin nói.

Một phóng viên nhanh chóng tiếp cận cặp sao và hỏi: "Gerard, tôi chỉ muốn hỏi về tin đồn giữa hai người. Bạn khỏe không? Chúng tôi thấy hai bạn đi cùng nhau. Nhưng có phải bạn đã chuyển sang nơi ở khác?". Tuy nhiên, hai ngôi sao từ chối trả lời sau cánh cửa xe hơi.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đây là lần đầu Pique và Shakira xuất hiện cùng nhau sau tin đồn chia tay. Hình ảnh này không khẳng định cho việc họ ly hôn hoặc ly thân, nhưng là bằng chứng cho thấy trung vệ Tây Ban Nha không còn sống chung với bạn gái.

Trước đó, El Periodico đưa tin Pique đã chuyển về căn hộ thời độc thân tại Muntaner, Barcelona. Thời gian này, hàng xóm nhìn thấy nam cầu thủ tiệc tùng thâu đêm suốt sáng với đồng đội trẻ Riqui Puig và nhóm bạn.

Thông tin Gerard Pique ngoại tình bị Shakira bắt tại trận đang là chủ đề được quan tâm. Báo phương Tây đồng loạt đưa tin cặp cầu thủ - ca sĩ không còn cứu vãn được quan hệ và đang trên bờ vực chia tay. Hiện tại, Pique và Shakira vẫn chưa lên tiếng về chuyện này.

Cô gái đang hẹn hò Pique được xác nhận là nữ sinh viên 20 tuổi, làm tiếp tân sự kiện ở Barcelona. Hai người tằng tịu nhiều lần và bị Shakira bắt gặp, báo Tây Ban Nha viết.

Theo ¡Hola!, nghi vấn rạn nứt của Shakira và Pique xuất hiện từ nhiều tháng trước. Họ không sánh đôi nhau, không đăng ảnh người kia trên mạng xã hội. Các chuyến đi chơi gần đây chỉ có Shakira và hai con, Pique vắng mặt.

Tương lai của Johnny Depp và Amber Heard sau vụ kiện

"Số lượng lớn người ủng hộ nhiệt thành của Johnny Depp sẽ khiến các nhà sản xuất tạo ra thị trường riêng cho tài tử", The Guardian nhận định.

Kiện tụng có phải nguyên nhân khiến sự nghiệp Depp - Heard tuột dốc?

Dưới góc nhìn chuyên gia, vụ kiện rình rang 50 triệu USD đang diễn ra không phải nguyên nhân cốt lõi khiến Johnny Depp và Amber Heard tuột dốc trong sự nghiệp.

Thần tượng Kpop là thợ làm tóc, kỹ sư trước khi nổi tiếng

Soyou (cựu thành viên Sistar) từng là thợ làm tóc, Jang Dae Hyeon (WEi) có 4 bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến kỹ sư xây dựng trước khi nổi tiếng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm