Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
148 kết quả phù hợp
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Với lối suy nghĩ “hưởng thụ trước, trả nợ sau”, không ít thanh niên Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia nhận trái đắng khi các khoản vay tín dụng vượt khả năng chi trả.
Không giống nhiều nàng mẫu khác, Gao Qizhen sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt góc cạnh đặc biệt.
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.