Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Gen Z nghỉ việc làm trader tiền mã hóa toàn thời gian

Câu chuyện từ một nhân vật Gen Z, quyết định từ bỏ công việc hiện tại và dấn thân vào con đường Crypto.

Câu chuyện từ một nhân vật Gen Z, quyết định từ bỏ công việc hiện tại và dấn thân vào con đường Crypto.

Tôi nghỉ việc để chuyên tâm làm trader tiền số Tâm sự của một Gen Z bỏ công việc kinh doanh để tập trung cho giao dịch tiền số.

_____

Show: The Token Show

Host: Hoàng Sơn

Khách mời: Hoàng Trọng Nghĩa, trader crypto

Độc giả có thể nghe phiên bản audio tại đây.

_____

Sau số Podcast “Những cách kiếm tiền ít rủi ro từ Crypto”, The Token Show tiếp tục mang đến khán thính giả một câu chuyện từ một nhân vật Gen Z, quyết định từ bỏ công việc hiện tại và dấn thân vào con đường Crypto.

Hoàng Trọng Nghĩa quyết định trở thành nhà giao dịch Crypto toàn thời gian vì lợi nhuận mang lại lớn, có khi chỉ sau một tuần đã có thể mua được những thứ mong muốn. Nhưng đôi khi, chính vì những con số màu hồng đấy mà đã dẫn đến những nốt trầm trong quá khứ mà Nghĩa phải chấp nhận. Có lẽ bài học lớn nhất mà Nghĩa nhận được sau vụ thua lỗ là phải biết tự nhận biết đâu là dự án lùa gà, lừa đảo. Từ những cộng đồng, bạn bè hay người thân, có lẽ niềm tin nơi bản thân là chỗ dựa duy nhất khi muốn tham gia vào thị trường Crypto.

So với những người đồng trang lứa, Nghĩa không hối tiếc vì quyết định này và coi công việc giao dịch Crypto như là một bộ môn cần luyện tập hàng ngày. Bên cạnh đó, công việc này cũng mang lại nhiều thời gian nhàn rỗi hơn, từ đó trau dồi kiến thức để mở rộng về tầm hiểu biết trong thị trường Crypto.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Host: Hoàng Sơn
Biên tập: Duy Nguyễn
Video: Ngân Phạm - Ái Duyên
Đồ hoạ: Minh Trí

Bạn có thể quan tâm