Nền kinh tế 'trai đẹp' bán sắc kiếm tiền ở Trung Quốc
Làn sóng "Kenfluencer" bùng lên ở xứ tỷ dân khi phụ nữ ngày càng chi mạnh tay cho trải nghiệm cảm xúc. Đàn ông đang biến vẻ ngoài đẹp trai trở thành lợi thế cạnh tranh mới.
70 kết quả phù hợp
Làn sóng "Kenfluencer" bùng lên ở xứ tỷ dân khi phụ nữ ngày càng chi mạnh tay cho trải nghiệm cảm xúc. Đàn ông đang biến vẻ ngoài đẹp trai trở thành lợi thế cạnh tranh mới.
Tần suất dự tiệc tăng cao cùng áp lực thay đổi trang phục liên tục khiến người trẻ đổ xô tìm đến các dịch vụ thuê quần áo, tạo đà tăng trưởng đưa thị trường cho thuê bùng nổ.
Chạy bộ không còn là môn thể thao đơn thuần mà trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu, nơi Gen Z tìm thấy cộng đồng, ý nghĩa sống và hành trình vượt qua chính mình.
Nhiều Gen Z công khai chuyện ly hôn trên mạng xã hội, không xem là gánh nặng phải giấu đi. Nguyên nhân chia tay của thế hệ này thường đến từ khác biệt trong “ngôn ngữ tình yêu”.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Sau một tháng sinh con út, Joyce Phạm mới chia sẻ hình ảnh đi đẻ ở bệnh viện. Cô bị không ít người hiểu nhầm "bỏ cữ đi chơi", phải lên tiếng giải thích.
Trên Reddit, người dùng tên Wika (Mỹ) khoe chiếc nhẫn đính hôn với chatbot Kasper với dòng trạng thái “Em đồng ý”. Câu chuyện này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Ngày 24/7, Joyce Phạm, con gái lớn đại gia Minh Nhựa, lần đầu đăng tải loạt ảnh con trai út Jayric trên Instagram, nhận về nhiều lời chúc mừng.
Sau nhiều năm nổi tiếng, chị em sinh đôi Ava - Leah hiện đảm nhận vai trò thiết kế và làm mẫu cho thương hiệu thời trang riêng, điều hành bởi mẹ của mình.
Không chỉ để tìm tình yêu, ứng dụng hẹn hò ngày nay còn là nơi Gen Z kết nối và khám phá mối quan hệ mới.
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Với Gen Z, “đẹp” không chỉ là vẻ ngoài, mà còn nằm ở giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến từng nhịp đập của cuộc sống.
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Ngày càng nhiều phụ nữ Mỹ từ chối kết hôn do chênh lệch học vấn, thu nhập và quan điểm sống với nam giới. Họ chọn tập trung sự nghiệp và phát triển bản thân hơn là lập gia đình.
Video đám cưới của một cặp đôi Hàn Quốc thu hút sự quan tâm khi tái hiện khoảnh khắc che ô vàng trong bộ phim đình đám "Lovely Runner".
Một doanh nghiệp Trung Quốc ban hành quy định sa thải nhân sự độc thân từ tháng 9 năm nay. Hiện tập đoàn thu hồi chính sách này do làn sóng phản đối dữ dội.
Quan niệm về hẹn hò và hôn nhân ở Singapore đang dần thay đổi, khi ngày càng nhiều phụ nữ trẻ chọn ưu tiên sự nghiệp và tự do cá nhân thay vì chạy theo những kỳ vọng truyền thống.
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Trang bị kiến thức lẫn kỹ năng mềm, chương trình “LG Campus Ambassador 2024 - Tìm kiếm Đại sứ sinh viên LG 2024” giúp các ứng viên thêm tự tin khi bước vào thị trường lao động.
Các nhà tuyển dụng tại Mỹ đánh giá gen Z có nhiều nhược điểm khó khắc phục nên họ thà tuyển robot AI thay vì tuyển người trẻ.