Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gear Fit2 Pro: Màn hình cong, chống nước vượt trội

Có kiểu dáng gần giống phiên bản tiền nhiệm Gear Fit2, sản phẩm mới của Samsung được cải thiện khả năng chống nước lên 5 ATM.

Gear Fit2 Pro là mẫu smartwatch mới được Samsung giới thiệu cùng bộ đôi smartphone Galaxy A8/A8+, hướng đến những người thường xuyên tập luyện thể thao và muốn theo dõi sức khoẻ một cách toàn diện. Nó được nâng cấp khá nhiều so với đàn anh Gear Fit2 ra mắt năm 2016.

Gear Fit2 Pro danh gia anh 1
Thiết kế mới cho cảm giác chắc tay hơn với những người có cổ tay nhỏ. Ảnh: Hoàng Phong.

Gear Fit2 Pro vẫn giữ kiểu dáng giống như một chiếc vòng đeo tay tương tự phiên bản trước. Tuy nhiên, một vài chi tiết nhỏ được làm lại.

Phần dây kết nối vào mặt đồng hồ được thiết kế cong và ôm hơn, phù hợp với những người có phần cổ tay nhỏ. Khoá đồng hồ truyền thống cũng được đem lên Gear Fit2 Pro, cho cảm giác bám tay hơn. Ngoài ra, có nhiều kích cỡ dây cho người dùng lựa chọn.

Với trọng lượng nhẹ, chất liệu bằng nhựa dẻo giúp cho việc đeo trong thời gian dài khá thoải mái. Tuy nhiên, các chi tiết của máy với 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ trông không được sang trọng như những sản phẩm khác.

Bù lại, chuẩn kháng nước lên đến 5 ATM thay vì IP68 như các dòng máy khác khiến cho sản phẩm trở nên nổi bật. Vì thế, Gear Fit2 Pro có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét.

Người dùng sẽ không bị giới hạn khi tham gia những hoạt động bơi lội. Ngược lại, họ có thể đo được thông số hoạt động dưới nước thông qua ứng dụng phát tiển bởi Speedo, hãng đồ bơi nổi tiếng thế giới.

Đặc biệt, Samsung còn phủ lớp chống bám nước trên màn hình của sản phẩm. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát ngay khi đang bơi dưới nước.

Đánh giá nhanh Gear Fit2 Pro: chống nước vượt trội Sản phẩm smartwatch mới từ Samsung được trang bị khả năng chống nước lên đến 5 ATM.

Gear Fit2 Pro có khả năng tuỳ biến đa dạng, với nhiều ứng dụng chuyên biệt và hỗ trợ tốt trong việc theo dõi sức khoẻ. Người dùng có thể nhận thông báo, điều khiển chơi nhạc, mở ứng dụng, xem bản đồ hay nhập trực tiếp số calorie đã ăn để có thể dễ dàng quản lý cân nặng.

Về mặt cấu hình, sản phẩm mới gần như vẫn giống Samsung Gear Fit2. Nó sở hữu màn hình Super AMOLED 1.5 inch với tấm kính bảo vệ Gorilla Glass 3 và được trang bị vi xử lý lõi kép Exynos 3250, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB.

Thiết bị hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth 4.2, GPS, hỗ trợ tải nhạc về từ ứng dụng Spotify để phát không dây lên tai nghe. Nó sở hữu pin 200 mAh, thời gian sử dụng thực tế chỉ được khoảng hơn một ngày. Nếu bật cả Wi-Fi và Bluetooth, thời lượng sử dụng chỉ được hơn 12 giờ. Máy phù hợp với smartphone chạy hệ điều hành Android 4.4 và iOS 9.0 trở lên.

Sản phẩm có mức giá 4,19 triệu đồng. Ở tầm tiền này, người dùng có nhiều lựa chọn như Fitbit Charge 2, Fossil Q Marshal Gen 2 hay Huawei Watch 2. Tuy nhiên, Gear Fit2 Pro tỏ ra nổi trội hơn về mặt tính năng, đặc biệt là chuẩn chống nước 5 ATM. Tuy nhiên, thời lượng pin ngắn cùng thiết kế không nổi bật là hạn chế của sản phẩm.

Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm