Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gây hỏa hoạn vì hút ma túy khi thăm người bệnh

Một gã đàn ông ở Mỹ vào tù vì mang theo ma túy, súng đến bệnh viện thăm bạn và gây hỏa hoạn khi rủ bệnh nhân cùng hút ma túy.

Lee Vern Cook gây hỏa hoạn tại bệnh viên khi rủ bệnh nhân cùng hút ma túy. Ảnh:
Lee Vern Cook gây hỏa hoạn tại bệnh viên khi rủ bệnh nhân cùng hút ma túy. Ảnh: Nhà tù hạt Okaloosa 

Ngày 24/12, Lee Vern Cook, 54 tuổi, thăm một người bạn đang nằm liệt giường tại khu vực chăm sóc đặc biệt thuộc Trung tâm Y tế North Okaloosa, hạt Okaloosa, bang Florida, Mỹ. Cook mang theo ma túy, tẩu hút và một khẩu súng, UPI đưa tin.

Hai người cùng hút ma túy bằng thiết bị tự chế. Tuy nhiên, vì bệnh nhân đang đeo mặt nạ oxy nên ngọn lửa bén vào ống dẫn khí, gây hỏa hoạn.

Do nhân viên bệnh viện phát hiện và xử lý kịp thời, đám cháy chỉ phá hủy một khăn trải giường, áo bệnh nhân và mặt nạ oxy. Cook và người bạn bị bỏng.

Bệnh viện chuyển bệnh nhân đến khoa bỏng. Cảnh sát cho phép bác sĩ khám và điều trị vết bỏng của Lee Vern Cook trước khi đưa gã về nơi tạm giam.

Tại đồn cảnh sát, Cook thừa nhận gã đã đem ma túy và súng vào bệnh viện nhưng giấu súng trong phòng vệ sinh. Sau đó, cảnh sát giam gã vào nhà tù hạt Okaloosa. Gã đang đối mặt với các tội danh cố ý gây hỏa hoạn, tàng trữ ma túy và vũ khí trái phép.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm